Trung vệ Quế Ngọc Hải chấn thương

Quế Ngọc Hải chấn thương cổ chân và phải tập riêng ở buổi tập tối qua (9/10) của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Muscat, Oman vào tối qua (9/10). Đội trưởng Quế Ngọc Hải phải tập riêng do gặp vấn đề ở cổ chân. Đây là chỉ chấn thương nhẹ và không cản trở đến khả năng góp mặt của Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Oman, diễn ra vào ngày 12/10 tới.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không thể chủ quan với tình hình sức khỏe của học trò. Bão chấn thương đang là vấn đề lớn với ĐTQG khi nhiều cầu thủ, đặc biệt ở hàng thủ, gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chấn thương - 1
Quế Ngọc Hải (giữa) chấn thương cổ chân.

Bùi Tiến Dũng rách cơ háng ở buổi tập cuối tháng 8. Dù đã bình phục và góp mặt trong trận gặp Australia, nhưng cầu thủ của CLB Viettel không thể chơi hết trận gặp Trung Quốc do sa sút thể lực. Nguyễn Thành Chung cũng tái phát chấn thương cơ. Trần Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Hiện HLV Park Hang Seo chỉ còn Đỗ Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh là hoàn toàn khỏe mạnh cho vị trí trung vệ.

Trận thua đáng tiếc ở những giây bù giờ cuối cùng trong trận đấu mới đây với Trung Quốc khiến không khí trong đội trở nên khá trầm lắng.

Nhưng đó cũng là khoảng lặng cần thiết để toàn đội cùng nhau chia sẻ, khích lệ động viên lẫn nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn sau mỗi thất bại.

Đối thủ Oman của tuyển Việt Nam ở trận đấu hôm 12/10 tới đang có 3 điểm sau 3 trận. Thầy trò HLV Branko Ivankovic đánh bại Nhật Bản 1-0 ở trận ra quân, nhưng thua Ả Rập Xê Út và Australia ở 2 trận tiếp theo. Trong quá khứ, tuyển Việt Nam hai lần chạm trán Oman và có kết quả toàn thua.

Bão đổ bộ Oman, tuyển Việt Nam tập trên mặt sân thiếu chất lượng Bão đổ bộ Oman, tuyển Việt Nam tập trên mặt sân thiếu chất lượng

Mặt sân tập của tuyển Việt Nam ở Muscat không đảm bảo tiêu chuẩn do vừa có cơn bão đổ bộ vào Oman gây mưa ...

/ vtc.vn