Trung vệ Đình Trọng sắp trở lại, Duy Mạnh dự kiến nghỉ hết năm 2020

Trong khi trung vệ Đình Trọng trở lại sau 3 tháng nữa thì Duy Mạnh phải nghỉ đến hết năm 2020 sau khi phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng gối.

trung ve dinh trong sap tro lai duy manh du kien nghi het nam 2020 Đình Trọng và Duy Mạnh lên đường sang Singapore
trung ve dinh trong sap tro lai duy manh du kien nghi het nam 2020 Đình Trọng: "Vé đi tiếp vẫn trong tầm tay Việt Nam"
trung ve dinh trong sap tro lai duy manh du kien nghi het nam 2020
Đình Trọng cần thêm 3 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ảnh: HNFC

Đình Trọng cùng với Duy Mạnh là 2 cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội đang điều trị tại Trung tâm PVF sau phẫu thuật dây chằng đầu gối. Chuyên gia Choi Ju-young là người đang theo sát quá trình tập hồi phục của bộ đôi này để có những liệu pháp tốt nhất nhằm giúp họ sớm trở lại tập luyện và thi đấu.

Đình Trọng là trường hợp rất đáng tiếc, khi nôn nóng trở lại sớm sau phẫu thuật nên đầu gối gặp vấn đề. Đây là một bài học cần rút kinh nghiệm, thế nên các bác sỹ yêu cầu chỉ thi đấu sau khi bình phục 100% và chỉ trở lại sau giai ddianj 1 V.League 2020.

"Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước nên cần thời gian dài để hồi phục. Tôi không thể nói chính xác, song thời điểm để cậu ấy quay lại thi đấu với 100% khả năng chắc chắn không thể sớm hơn tháng 1.2021.

Về Đình Trọng, phòng vật lý trị liệu đã tham khảo nhiều chuyên gia và đưa ra chu trình kéo dài khoảng 3 tháng nữa để giúp trở lại tập luyện, thi đấu với cường độ cao ở câu lạc bộ", Chuyên gia vật lí trị liệu của Trung tâm PVF, hiện đang trực tiếp điều trị, tập hồi phục cho Duy Mạnh và Đình Trọng chia sẻ.

trung ve dinh trong sap tro lai duy manh du kien nghi het nam 2020
Trong khi đó hậu vệ Duy Mạnh sẽ nghỉ hết năm 2020 vì chấn thương đứt dây chằng. Ảnh: Đình Viên

Đình Trọng tái phát chấn thương sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2020. Trong khi đó, Duy Mạnh đứt dây chằng chéo gối trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia với TP.HCM trên sân Thống Nhất. Mất bộ đôi trung vệ trụ cột là tổn thất lớn cho câu lạc bộ Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam.

Theo tiết lộ của Đình Trọng, huấn luyện viên Park Hang-seo rất quan tâm tới quá trình điều trị chấn thương của anh cũng như các cầu thủ đang tập Trung tâm PVF như Huy Hùng, Xuân Trường.

ĐÌNH THẢO

/ laodong.vn