Trưng cầu giám định vụ nữ sinh trường y chết trôi dạt vào bờ biển

Để làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh trường cao đẳng y tế Nam Định chết trôi dạt vào bờ biển Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa đang trưng cầu giám định gửi Viện khoa học hình sự, Bộ Công an.

Ngày 23-4, một lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân Phạm Thị H. (SN 1996, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa; ngụ đường Lê Thị Hoa, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), được phát hiện vào bờ biển xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Để làm rõ nguyên nhân, Công an tỉnh Thanh Hóa đang trưng cầu giám định gửi Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) trưng cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của này.

trung cau giam dinh vu nu sinh truong y chet troi dat vao bo bien

Nữ sinh Phạm Thị H. được phát hiện tử vong tại bờ biển Thanh Hóa, trên người có nhiều vết thương tác động

Còn theo trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng Công an huyện Quảng Xương, sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị này đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra, làm rõ. "Đây là án chết người, lại có nhiều tình tiết phức tạp nên ngay từ đầu huyện đã báo cáo vụ việc và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thụ lý, chúng tôi chỉ phối hợp điều tra"- trung tá Dũng thông tin.

Cũng theo trung tá Dũng, qua thu thập một số thông tin thì cô gái này có biểu hiện trầm cảm. Trước khi về Thanh Hóa dẫn tới vụ việc đau lòng, nữ sinh này không mang gì theo người, kể cả điện thoại cũng để lại ở Nam Định.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào rạng sáng ngày 20-4, người dân xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa ra biển kéo lưới thì tá hỏa phát hiện thi thể một người chết trôi dạt vào bờ nên đã báo cáo sự việc tới chính quyền địa phương.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nữ sinh Phạm Thị H., chết trong tư thế nằm sấp, trên người mặc áo vàng kẻ ngang màu đen, quần bò dài, đi giày màu trắng. H. hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Y Nam Định. Theo thông tin ban đầu, ngày 16-4, H. có về huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) chơi với bạn rồi chết trôi dạt về xã Quảng Nham.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận trên người nạn nhân có nhiều do lực bên ngoài tác động vào.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuấn Minh

trung cau giam dinh vu nu sinh truong y chet troi dat vao bo bien Diễn biến mới nhất vụ bé gái lọt xuống sông chết oan khi đi đò

Thi thể bé gái được phát hiện cách hiện trường xảy ra vụ tai nạn đau lòng khoảng 1 km.

trung cau giam dinh vu nu sinh truong y chet troi dat vao bo bien Điều tra vụ người nước ngoài chết 20 ngày ở Phú Quốc

Liên quan đến vụ người nước ngoài tử vong ở Phú Quốc, Công an huyện này đã chuyển vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát ...

trung cau giam dinh vu nu sinh truong y chet troi dat vao bo bien Công an Kiên Giang vào cuộc vụ thi thể khách nước ngoài chết hơn nửa tháng ở Phú Quốc

Thi thể vị khách nước ngoài chết hơn nửa tháng đã được cơ quan chức năng huyện Phú Quốc chuyển vào cho Công an tỉnh ...

trung cau giam dinh vu nu sinh truong y chet troi dat vao bo bien Người đàn ông chết cháy trong căn nhà lúc rạng sáng

(NLĐO) Người dân cho rằng nạn nhân chết cháy trong vụ hỏa hoạn đã nghiện rượu nhiều năm và rất khó khăn trong việc đi ...

/ https://nld.com.vn