Trump phủ nhận resort của mình có rệp giường hút máu

Tin đồn câu lạc bộ golf ở Miami có rệp giường khiến Trump giận dữ bởi ông vừa quảng bá đây là địa điểm lý tưởng cho hội nghị thượng đỉnh G7 tiếp theo.

trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau
Bên trong khu nghỉ dưỡng Doral National Trump ở thành phố Miami, bang Florida. Ảnh: Cvent.

"Đảng Dân chủ cấp tiến khi nghe rằng địa điểm lý tưởng Doral National Miami đang được xem xét làm nơi tổ chức hội nghị G7 kế tiếp, đã lan truyền tin đồn sai lệch và khó chịu này. Thế là chơi không đẹp!", Trump đăng Twitter hôm 26/8, nói về thông tin câu lạc bộ golf của ông tại Miami, bang Florida có rệp giường hút máu.

Thông tin xuất phát từ một vụ kiện khu nghỉ dưỡng năm 2016 do Eric Linder, 63 tuổi, giám đốc điều hành một hãng bảo hiểm ở New Jersey đưa ra. Linder cho hay đã thuê một biệt thự với giá 300 USD một đêm trong resort và tỉnh dậy vì ngứa ngáy khắp người, trên mặt, tay, cổ có nhiều vết côn trùng cắn. Ban quản lý của Doral phủ nhận cáo buộc. Hai bên sau đó đã dàn xếp với nhau.

Thông tin về rệp giường được khơi lại trên mạng xã hội hôm 26/8 sau khi Trump giới thiệu khu nghỉ dưỡng của mình với lãnh đạo các quốc gia đang dự hội nghị G7 tại Pháp. Dù một số người cho rằng ông đã vi phạm các quy tắc chống trục lợi, nhưng Trump khẳng định không kiếm lời từ sự kiện này.

"Tôi không kiếm đồng nào hết", ông nói. "Tôi không muốn kiếm tiền. Tôi không quan tâm đến việc kiếm được tiền hay không".

Tổng thống Mỹ cho hay các trợ lý của mình đã đi khắp đất nước để tìm địa điểm phù hợp nhưng thất bại và quay trở lại, nói rằng "không nơi nào so sánh được với Doral".

Hồng Hạnh (Theo Guardian)

trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau Trump ca ngợi nỗ lực chữa cháy rừng Amazon của Tổng thống Brazil
trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau Tổng thống Trump đánh giá tập trận chung với Hàn Quốc là "lãng phí tiền bạc"
trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau Trump nói Melania "quen biết" Kim Jong-un
trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau 19 bang Mỹ kiện chính quyền Trump
trump phu nhan resort cua minh co rep giuong hut mau Tổng thống Trump lạc quan về một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc
/ vnexpress.net