Trực tiếp HLV Troussier ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

HLV Philippe Troussier ký hợp đồng với VFF, trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

  • VFF CHÍNH THỨC CÔNG BỐ HLV TRƯỞNG TROUSSIER

    Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Anh Tú phát biểu: "VFF đã tích cực triển khai tìm kiếm HLV trưởng và xây dựng kế hoạch hoạt động hướng tới top 10 châu Á và mục tiêu dự World Cup. Với chức danh HLV trưởng đội tuyển quốc gia, đây là vị trí vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến đội tuyển Việt Nam và các mục tiêu lớn. VFF xin thông báo HLV Troussier chính thức là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam".

  • HLV TROUSSIER CÓ MẶT

    HLV Troussier có mặt tại buổi lễ cũng các thành viên Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam như Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Trần Anh Tú, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Trung Kiên

  • Ông Troussier được bố trí nhà ở trong khuôn viên VFF

    Trong thời gian làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, ông Philippe Troussier được bố trí lưu trú tại khu nhà chuyên gia nằm trong khuôn viên VFF, ngay bên cạnh sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Đây cũng chính là căn nhà mà HLV Park Hang Seo cùng vợ ở trong thời gian hơn 5 năm làm việc ở Việt Nam.

    Trực tiếp HLV Troussier ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam - 1

    HLV Troussier được bố trí nhà ở trong khuôn viên VFF.

  • HLV Troussier hào hứng khi quay lại Việt Nam

    "Thật vui khi trở lại Việt Nam, một đất nước mà tôi đã có 2 năm gắn bó. Những gì mà tôi cảm nhận thật thân quen, từ văn hóa, con người nơi đây", HLV Philippe Troussier phát biểu.

    Nhà cầm quân người Pháp và trợ lý Moulay Azzeggouarh đến Hà Nội lúc 6h hôm nay (26/2). Đoàn đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) do Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi dẫn đầu đón 2 vị chuyên gia tại sân bay Nội Bài.

    Trực tiếp HLV Troussier ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam - 2

    HLV Troussier có mặt tại Việt Nam.

    Nhận lời dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, HLV Troussier đối mặt với nhiều sức ép về thành tích sau khi người tiền nhiệm Park Hang Seo đạt được thành công lớn. Nhiệm vụ đầu tiên của ông Troussier là đưa U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam SEA Games 32 và bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

    HLV Philippe Troussier chuẩn bị kế hoạch chi tiết cho đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam từ trước khi ký hợp đồng. Ông cũng giao một số nhiệm vụ cho các trợ lý chuẩn bị cho đợt tập trung 2 đội tuyển trong tháng 3. Ngay sau khi nhậm chức, nhà cầm quân người Pháp bắt tay ngay vào công việc.

    https://vtc.vn/truc-tiep-hlv-troussier-ky-hop-dong-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam-ar744404.html
MAI PHƯƠNG / VTC News