Trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea vòng 23 Ngoại Hạng Anh

Trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea thuộc vòng 23 Ngoại Hạng Anh từ 19h30 hôm nay 11/2.

  • Nhận định West Ham vs Chelsea

    Ở vòng trước, West Ham cầm hòa được Newcastle - đội bóng đang cạnh tranh suất dự Champions League - ngay trên sân khách. Còn trước đó là hai chiến thắng liên tiếp trước Derby County (ở FA Cup) và Everton. Đây có thể coi là những dấu hiệu cho thấy phong độ của The Hammers đang dần được cải thiện. Trong 5 trận đấu gần nhất, West Ham chỉ có một thất bại và thắng tới 3 trận.

    Trực tiếp bóng đá West Ham vs Chelsea vòng 23 Ngoại Hạng Anh - 1

    Chelsea không ghi bàn trong 2 trận gần nhất.

    Tuy nhiên, áp lực dành cho West Ham vẫn là rất lớn bởi họ chưa thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Khoảng cách 1 điểm hiện có so với vị trí thứ 18 của Everton là rất mong manh. Những dấu hiệu tích cực hơn trong lối chơi có thể là chưa đủ để đoàn quân của HLV David Moyes tự tin giành điểm trước 2 đối thủ mạnh - Chelsea và Tottenham - trong 2 vòng liên tiếp.

    Trong khi đó, Chelsea cũng đang trải qua giai đoạn chật vật. Chelsea sớm từ bỏ cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này, thậm chí giành suất dự cúp châu Âu cũng là một mục tiêu khó khăn đối với thầy trò HLV Graham Potter.

    Việc đội chủ sân Stamford Bridge vung số tiền kỷ lục mang về hàng loạt ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mang đến những niềm hi vọng cho các cổ động viên. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, những tân binh này chưa chắc giải quyết kịp các vấn đề của đội bóng.

    Thành tích thi đấu của Chelsea trong 5 trận gần nhất không có sự cải thiện so với giai đoạn trước. Họ giành được một chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Crystal Palace. Trong 4 trận còn lại, Chelsea hòa 2 trận, thua 2 trận và chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng.

    Hàng công là vấn đề lớn đối với HLV Graham Potter. Khi Pierre Emerick Aubameyang là một bản hợp đồng thất bại còn Raheem Sterling cũng không thể tái hiện phong độ như thời còn khoác áo Man City, Chelsea thiếu một cây săn bàn đáng tin cậy. Mikhailo Mudryk, Joao Felix tạo ra những tín hiệu lạc quan. Tuy nhiên, hiệu quả cụ thể là những bàn thắng vẫn chưa đến.

    https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-west-ham-vs-chelsea-vong-23-ngoai-hang-anh-ar740878.html
MẠNH KHỞI / VTC News