Trực tiếp bóng đá Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa: Bích Thùy lập công

Trực tiếp bóng đá tuyển nữ Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa trong khuôn khổ vòng play-off World Cup 2023 từ 14h30 chiều nay 6/2, mời các bạn chú ý đón xem.

  • TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: VIỆT NAM 2-1 ĐÀI BẮC TRUNG HOA

    Tuyển nữ Việt Nam chính thức giành vé dự World Cup 2023.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa: Bích Thùy lập công
    Bích Thùy ghi bàn thắng quý như vàng cho tuyển nữ Việt Nam.
  • 90' Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • 84'

    Tuyển nữ Việt Nam đang căng mình phòng ngự để bảo vệ an toàn cho cầu môn của Kim Thanh.

  • 78' KHÔNG VÀO

    Huỳnh Như bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn khá đáng tiếc. Ở pha thoát xuống đối mặt đầu tiên, Huỳnh Như chơi đồng đội khi chuyền ngang cho Tuyết Ngân, nhưng hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa đã bọc lót chính xác để giải nguy. Sau đó thủ quân tuyển nữ không kjp dứt điểm cận thành khi thủ môn đối phương đã băng ra nhanh hơn.

  • 77'

    NGUY HIỂM

    Pha dứt điểm suýt thành bàn của Thái Thị Thảo. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Số 11 của tuyển nữ Việt Nam đang liên tục sút xa để tìm cơ hội.

  • 66'

    Tuyển nữ Việt Nam thay người. Thanh Nhã và Dương Thị Vân vào sân, Bích Thùy và Thùy Trang rời sân.

  • 65' KHÔNG VÀO

    Pha bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành của đội nữ Đài Bắc Trung Hoa. Người đánh đầu là Chen Yen-Ping.

  • 63' KHÔNG VÀO

    Pha bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành của đội nữ Đài Bắc Trung Hoa. Người đánh đầu là Chen Yen-Ping.

  • Thẻ vàng cho Bích Thùy sau tình huống ngăn cản Su Yu-Hsuan đi bóng. Số 19 của Đài Bắc Trung Hoa đang gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam.

  • 56'

    VÀO... TỶ SỐ LÀ 2-1 CHO VIỆT NAM

    Thái Thị Thảo chuyền bóng điểm rơi cực tốt để Bích Thùy đỡ bước một, trước khi dứt điểm chân trái hạ gục thủ môn Đài Bắc Trung Hoa. Lần thứ hai tuyển nữ Việt Nam có lợi thế dẫn bàn ở trận này.

  • 60' NGUY HIỂM

    Cú sút xa đưa bóng đi chệch cầu môn của Thái Thị Thảo. Tuyển nữ Việt Nam đang dồn lên để có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt.

  • 59'

    KHÔNG VÀO

    Thủ môn Kim Thanh đã chơi tốt để cứu thua trước pha đánh đầu nguy hiểm của Đài Bắc Trung Hoa. Tuyển nữ Việt Nam phải chơi tập trung hơn trong phần còn lại của hiệp 2.

  • 50'

    VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-1 CHO ĐÀI BẮC TRUNG HOA

    Su Yu-Hsuan tận dụng tốc độ để đi bóng vượt qua Chương Thị Kiều, trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Kim Thanh. Bàn thua đáng tiếc ngay đầu hiệp 2.

  • 46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

  • 45'+4 KẾT THÚC HIỆP 1: VIỆT NAM 1-0 ĐÀI BẮC TRUNG HOA

    Tuyển nữ Việt Nam chỉ cách tấm vé dự World Cup 2023 một hiệp đấu nữa.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng
    Tuyển nữ Việt Nam có lợi thế dẫn bàn.
  • 34' Tuyển nữ Việt Nam đang chủ động giảm nhịp chơi để hạn chế sức tấn công của Đài Bắc Trung Hoa. Từ đầu trận đến thời điểm này, khung thành của thủ môn Kim Thanh chưa phải đối diện pha bóng đe dọa thực sự nguy hiểm nào.

  • 26'

    KHÔNG VÀO

    Hải Yến đỡ bóng một chạm tinh tế sau đường chuyền của Mỹ Anh, nhưng cú sút chân trái của tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội Watabe I không đưa bóng đi trúng đích.

  • 23'

    NGUY HIỂM

    Đài Bắc Trung Hoa đang sử dụng những quả tạt bổng để đe dọa hàng thủ Việt Nam, nhưng thủ môn Kim Thanh vẫn chơi tốt khi làm chủ tình hình.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng
  • 20' Lưới của tuyển nữ Việt Nam đã rung lên sau pha làm bàn của Chen Yen-ping, nhưng bàn thắng không được công nhận do trước đó Su Yu-Hsuan đã dẫn bóng đi hết đường biên ngang.

  • 14' NGUY HIỂM

    Tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tạo ra tình huống sóng gió trước cầu môn Đài Bắc Trung Hoa khi pha đánh đầu của Hải Yến khiến thủ môn đối phương không thể bắt dính. Ngay sau đó, Thái Thị Thảo dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

  • 11' KHÔNG ĐƯỢC

    Tuyển nữ Việt Nam phản công nguy hiểm. Huỳnh Như chọc khe cho Thùy Trang băng xuống đối mặt, nhưng hậu vệ Đài Bắc Trung Hoa đã truy cản trước khi cầu thủ Việt Nam kịp vung chân dứt điểm.

  • 7' VÀO... TỶ SỐ LÀ 1-0 CHO VIỆT NAM

    Tuyết Dung đã phạt góc chuẩn xác cho Chương Thị Kiều băng vào đánh đầu mở tỷ số. Lợi thế sớm cho tuyển nữ Việt Nam. Nếu giữ được chiến thắng, đội nữ Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup 2023.

  • 4' Su Yu-hsuan vừa có tình huống thoát xuống nguy hiểm. Tiền đạo của Đài Bắc Trung Hoa ngã xuống sau pha va chạm với Phương Thảo trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

  • 2' Tuyển nữ Việt Nam đang chủ động đẩy lên tấn công, dồn Đài Bắc Trung Hoa về phần sân nhà phòng ngự. Đội bóng của HLV Mai Đức Chung muốn có bàn thắng sớm để có lợi thế tâm lý.

  • TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

  • Cầu thủ nữ hai đội khởi động trước trận.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 1
    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 2
  • HLV Mai Đức Chung từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam đối đầu Đài Bắc Trung Hoa 1 trận duy nhất, đó là cuộc so tài ở tứ kết ASIAD 2018. Hai đội hòa nhau 0-0 trong 120 phút và Đài Bắc Trung Hoa thắng trên chấm luân lưu. Thái Thị Thảo và Phạm Hoàng Quỳnh là hai cầu thủ Việt Nam đá hỏng.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 3
  • HLV Kazuo Echigo: Tuyển nữ Việt Nam nhỉnh hơn

    "Tôi tin rằng cuộc đối đầu tuyển nữ Việt Nam sẽ là thử thách vì các cầu thủ phải thi đấu trong điều kiện độ ẩm cao. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi có thể không đạt phong độ tốt nhất", HLV Echigo chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

    "Lợi thế đang thuộc về VIệt Nam vì họ có nhiều ngày nghỉ hơn. Chúng tôi chỉ có một ngày hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, đây là cơ hội để chúng tôi giành vé dự World Cup nữ 2023 và tuyển Đài Bắc Trung Hoa sẽ nắm bắt nó".

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 4
    Đài Bắc Trung Hoa hạ Thái Lan 3 bàn không gỡ.
  • HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam đang có khí thế

    "Chúng ta chỉ còn đường tấn công và phải giành chiến thắng thì mới có cơ hội giành vé trực tiếp đi World Cup. Hiện nay, khí thế cả đội rất tốt.

    Các cầu thủ đang có sự chuẩn bị tốt về thể trạng và phong độ. Cá nhân tôi và các cầu thủ cũng rất tự tin vào một chiến thắng. Tất nhiên, chúng tôi không hề chủ quan mà luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu với quyết tâm cao nhất", HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

  • Đội hình xuất phát chính thức của tuyển nữ Việt Nam

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 5
  • Trực tiếp bóng đá tuyển nữ Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa từ 14h30

    Tình hình lực lượng

    Việt Nam: Có lực lượng tối ưu.

    Đài Bắc Trung Hoa: 8 cầu thủ mắc COVID-19, không đủ điều kiện tham gia thi đấu.

    Đội hình dự kiến

    Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Tuyết Dung, Phương Thảo, Thùy Trang, Thanh Nhã, Huỳnh Như, Hải Yến.

    Đài Bắc Trung Hoa: Tsai Ming Jung, Chang Chi Lan, Lai Wei Ju, Pan Shin Yu, Zhuo Li Ping, Pan Yen Hsin, Wu Kai Ching, Su Sin Yun, Ting Chi, Su Yu Hsuan, Chen Ying Hui.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Chương Thị Kiều tỏa sáng - 6
    Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng để lấy vé đi World Cup 2023.

    Con số ấn tượng

    - Tuyển nữ Việt Nam thắng 3, hòa 1, thua 3 trong 7 lần gần nhất chạm trán Đài Bắc Trung Hoa. Lần gần nhất gặp nhau là tại tứ kết ASIAD 2018, nơi tuyển nữ Việt Nam hòa đối thủ 0-0 và thua trên chấm luân lưu.

    - Tuyển nữ Việt Nam thắng 1, hòa 1, thua 3 trận tại Asian Cup 2022, còn Đài Bắc Trung Hoa thắng 2, thua 2.

    - Tuyển nữ Việt Nam thua Trung Quốc 1-3 ở tứ kết vòng play-off, còn Đài Bắc Trung Hoa hòa Philippines 1-1 trước khi thua trên chấm 11m.

    - Tuyển nữ Việt Nam phải thắng Đài Bắc Trung Hoa để giành vé trực tiếp dự World Cup, trong khi Đài Bắc Trung Hoa chỉ cần một tỷ số hòa.

    - Đội xếp nhất ở vòng play-off (Việt Nam hoặc Đài Bắc Trung Hoa) sẽ dự World Cup 2023, đội còn lại phải tham dự loạt đấu play-off liên lục địa với các đối thủ Nam Mỹ, châu Phi,... để tranh vé vớt.

    Dự đoán: Việt Nam 3-0 Đài Bắc Trung Hoa

HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng để giành vé dự World Cup HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam quyết thắng để giành vé dự World Cup

Trước trận play-off quan trọng với Đài Bắc Trung Hoa, HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị ...

/ vtc.vn