Trúc Anh 'Mắt biếc' lần đầu trải lòng về tin đồn có bầu

Trúc Anh than thở: “Một khi đã là lời đồn thì làm sao có thật được hả mọi người, bây giờ tôi biết lấy đứa bé đâu ra cho mọi người đây?”

Nicky Nicka - talkshow giải trí trên xe của ca sĩ Nicky vừa lên sóng với chủ đề Body Shaming. Khách mời trên chuyến xe này chính là hot Tiktoker Đức Anh và nữ diễn viên “Mắt Biếc" Trúc Anh.

Khi được hỏi về tin đồn mang bầu từng gây xôn xao, Trúc Anh khẳng định: “Một khi đã là lời đồn thì làm sao có thật được hả mọi người! Bây giờ tôi biết lấy đứa bé đâu ra cho mọi người đây?”. Một thời gian trước đó, Trúc Anh xuất hiện với chiếc váy rộng và ngoại hình "phát tướng", khiến mạng xã hội bùng nổ tranh cãi. 

Nữ diễn viên tâm sự: “Ai gặp những chuyện như vậy mà không buồn. Nhưng hiện tại thì tôi đã ổn hơn rất nhiều, tinh thần cũng thoải mái hơn. Sau chuyện đó, mình cũng rút ra được những kinh nghiệm, bài học, biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình hơn. Đó là khoảng thời gian tôi gặp những vấn đề về sức khỏe và không được vui vẻ lắm, lúc đó mình cũng có yếu đuối. Nhưng nghĩ lại thì lúc nào mình cũng nên cho bản thân  cơ hội để yếu đuối, không lẽ cứ phải gồng hoài?".

“Theo tôi thì bên trong tạo ra bên ngoài. Tôi cũng trải qua giai đoạn tăng cân, xuống sắc, rồi lại tập thể dục lấy lại vóc dáng; tôi cảm nhận được khi năng lượng bên trong của mình tốt, mình vui vẻ thì vẻ ngoài cũng cải thiện hơn rất nhiều”, nữ diễn viên nói thêm. 

Trúc Anh 'Mắt biếc' lần đầu trải lòng về tin đồn có bầu  - 1

Trúc Anh khẳng định chuyện "bầu bí" chỉ là tin đồn.

 

Nói về vấn đề ngoại hình trong chuyện yêu đương, Trúc Anh cho biết: “Khi gặp một người nào đấy, tôi thường cảm nhận xem họ có cái gì đó sáng bừng lên không, tiếp theo tôi đề cao sự đơn giản và nhẹ nhàng. Tôi cũng thường xem họ có tươi tắn, yêu đời hay không".

Còn Trúc Anh chia sẻ: “Những người thơm cũng là ấn tượng, chứ không phải chỉ cần nhìn bằng mắt. Cả với con gái, con trai gì tôi cũng thường nhìn yếu tố lịch sự, sạch sẽ, tóc đẹp, da đẹp. Không ai có tính cách hoàn hảo hết, nhưng tôi cũng xem tính cách của người đó có hợp với mình không và nguồn năng lượng của người đó có cùng tần số với mình không. 

Rất nhiều người ngoài kia cũng trải qua những giai đoạn tự ti. Chắc chắn trên thế giới này mình sẽ là gu của một ai đó, đừng lo"

Trúc Anh 'Mắt biếc' lần đầu trải lòng về tin đồn có bầu  - 2

Trúc Anh hiện đã dần lấy lại ngoại hình thon gọn, xinh đẹp.

Nicky Nicka là talkshow giải trí trên xe, khai thác góc nhìn đa chiều từ các khách mời, kết hợp màn live stage độc nhất và trải nghiệm đặc biệt qua mỗi tập phát sóng. Sau nhiều năm đồng hành cùng ST.319 trong vai trò dancer, ca sĩ, trưởng nhóm Monstar, Nicky đã có một talkshow của riêng mình.

Vừa đảm nhận nhiệm vụ tài xế đưa đón hai khách mời, vừa là một VJ thông minh và khéo léo, Nicky đã có những màn tương tác hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, mang đến phút giây giải trí ý nghĩa cho người hâm mộ. 

https://vtc.vn/truc-anh-mat-biec-lan-dau-trai-long-ve-tin-don-co-bau-ar737721.html

TÙNG THANH / Theo VTC News