Trở lại Man Utd, Ronaldo gửi lời tri ân đặc biệt đến Sir Alex Ferguson

Trở lại Manchester United là món quà mà Cristiano Ronaldo dành tặng Sir Alex Ferguson.

"Ai biết đến tôi cũng hiểu tình yêu vô hạn tôi dành cho Manchester United. Những năm tháng tôi dành cho CLB này thật tuyệt vời. Con đường chúng tôi đã đi cùng nhau được ghi lại bởi những con chữ bằng vàng trong lịch sử vĩ đại của đội bóng", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiều 31/8, Manchester United công bố hoàn tất các thủ tục chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha, chỉ vài tiếng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Ronaldo trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2023, kèm điều khoản gia hạn một năm.

Trở lại Man Utd, Ronaldo gửi lời tri ân đặc biệt đến Sir Alex Ferguson - 1
Ronaldo trở lại Man Utd sau 12 năm.

CR7 viết những lời xúc động trên trang cá nhân, và kết thúc là lời nhắn gửi tới người thầy cũ Alex Ferguson: "Sir Alex, những điều này dành tặng ông".

Ngôi sao 36 tuổi chia sẻ: "Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu để diễn tả cảm xúc của mình lúc này, khi thấy việc trở lại Old Trafford được công bố đến toàn thế giới. Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực.

Sau rất nhiều lần trở lại đối đầu với Man Utd với tư cách là đối thủ, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng của người hâm mộ. Đó chắc chắn 100% là thứ tạo nên một giấc mơ.

Lần đầu vô địch quốc gia, lần đầu giành cúp, lần đầu được gọi lên đội tuyển Bồ Đào Nha, lần đầu vô địch Champions League, lần đầu giành Chiếc giày vàng và Quả Bóng Vàng, tất cả đều được sinh ra từ sự liên kết đặc biệt giữa tôi và Quỷ đỏ. Lịch sử được viết lên trong quá khứ và sẽ được viết lại một lần nữa. Hãy nhớ lời tôi.

Tôi ở ngay đây. Tôi đã trở lại nơi mình thuộc về. Hãy cùng biến điều đó xảy ra một lần nữa".

Minh Ngọc

Ronaldo trở lại Man Utd: Cái kết hoàn hảo cho huyền thoại gây tranh cãi Ronaldo trở lại Man Utd: Cái kết hoàn hảo cho huyền thoại gây tranh cãi
Ronaldo trở lại Man Utd: Nghe lời Sir Alex, lật kèo ngoạn mục như phim hành động Ronaldo trở lại Man Utd: Nghe lời Sir Alex, lật kèo ngoạn mục như phim hành động
/ vtc.vn