Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết

Rolls-Royce Black Badge Ghost mang một màu đen đậm thuần túy nhất, tạo nên bởi 45kg nước sơn phun phủ trên một thân xe trắng tinh khôi.

Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 1
Vào năm 2016, Rolls-Royce giới thiệu thương hiệu phụ Black Badge, ban đầu được ra mắt trên dòng Wraith và Ghost. Sau đó, phiên bản này tiếp tục được áp dụng trên Dawn vào năm 2017. Và nay, một sản phẩm mới, được thiết kế dựa trên triết lí Post Opulent đã gia nhập gia đình Black Badge, đó là Black Badge Ghost - biểu tượng của sự thuần khiết, nhưng vẫn táo bạo và sắc sảo.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 2
Về ngoại thất, Rolls-Royce Black Badge Ghost mang một màu đen đậm thuần túy nhất, tạo nên bởi 45kg nước sơn phun phủ trên một thân xe trắng tinh khôi được tĩnh điện trước khi hun khô bằng lò đặc dụng. Sau đó, phủ thêm lên hai lớp hoàn thiện và được bốn nghệ nhân đánh bóng bằng tay để giữ tiêu chuẩn bóng gương tuyệt đối nhất đặc trưng của thương hiệu.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 3
Các biểu tượng nổi bật của thương hiệu như Spirit of Ecstasy và lưới tản nhiệt Patheon Grille được phủ lớp bề mặt tối màu do hãng đưa một loại chất điện phân crom đặc biệt vào quy trình mạ crom truyền thống để khi đồng lắng trên bề mặt thép không gỉ, nhằm làm tối sắc sơn. Từng bộ phận sau đó đều được đánh bóng tinh vi bằng tay để đạt được lớp mạ chrome đen bóng như gương.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 4
Ngoài ra, ngoại thất xe còn được trang bị bộ la-zăng độc bản kích thước 21-inch (5,33mm), thiết kế theo phong cách dòng Black Badge và chỉ dành riêng cho Black Badge Ghost, mỗi bánh xe được tạo thành từ 22 lớp sợi carbon đặt trên ba trục, sau đó tự gập lại ở các cạnh ngoài của vành xe, tạo thành tổng thể 44 lớp sợi carbon cho sức mạnh lớn hơn. Phần trục bánh xe làm bằng nhôm được đúc 3D và được cố định vào vành xe bằng các ốc vít titan cấp hàng không (aerospace-grade).
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 5
Các vật liệu sang trọng tiên tiến đã được lên ý tưởng và chế tác một cách tinh vi để mang ra bầu không khí độc đáo trong khoang nội thất. Bề mặt khoang nội thất được phủ đa tầng gỗ ốp trước khi được hoàn thiện với tấm gỗ veneer tuyết tùng màu đen ở lớp ngoài cùng, từ đó tạo nên phông nền tối màu cho các lớp sợi Technical Fibre.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 6
Rolls-Royce Black Badge Ghost được trang bị động cơ V12 6.75 lít cho công suất 592 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Hộp số ZF 8 cấp và cả trục dẫn động cầu trước và cầu sau phối hợp hoạt động để điều chỉnh mức độ phản hồi cho người lái.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 7
Ngoài ra, động cơ của ô tô được khuếch tán thông qua một hệ thống ống xả hoàn toàn mới. Lực 900NM mô-men xoắn từ 1700 vòng / phút và khi được chọn ở chế độ "Low", tốc độ sang số sẽ tăng lên 50% khi nhấn ga đến 90%, mang lại nguồn dự trữ năng lượng dồi dào cho Black Badge Ghost ngay lập tức. Thêm vào đó, tổ hợp phanh cũng được cải thiện đáng kể để nâng cao trải nghiệm lái cho người sở hữu Black Badge Ghost.
Trình làng siêu xe Rolls-Royce Black Badge Ghost mang sắc đen thuần khiết - 8

Diệu Linh

Rolls-Royce Black Badge: Dòng xe mang tính biểu tượng Rolls-Royce Black Badge: Dòng xe mang tính biểu tượng
Siêu xe Rolls-Royce New Ghost và bộ ảnh chu du khắp thế giới Siêu xe Rolls-Royce New Ghost và bộ ảnh chu du khắp thế giới

/ vtc.vn