Triệu Lệ Dĩnh ly dị

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ly dị sau ba năm kết hôn.

Ngày 23/4, qua công ty quản lý, cặp sao cho biết đã làm thủ tục ly hôn, chia tay trong hòa bình. "Họ quen nhau, đến với nhau nhờ công việc và cũng xa nhau vì công việc", đại diện của Lệ Dĩnh cho biết. Theo người quản lý, vợ chồng hiếm có thời gian bên nhau do bận rộn.

Triệu Lệ Dĩnh ly dị
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chụp ảnh quảng cáo năm ngoái. Ảnh: Sina.

Hai diễn viên cho biết sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi con trai hai tuổi. Lệ Dĩnh, Thiệu Phong mong khán giả không tung tin đồn thất thiệt, làm tổn thương con trai họ cũng như những người thân khác.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bén duyên khi đóng chung Tây du ký: Nữ Nhi Quốc năm 2017. Trong phim, Lệ Dĩnh đóng nữ vương, đem lòng yêu Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong). Họ thông báo đăng ký kết hôn giữa năm 2018.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình làm nông. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu trong làng giải trí, cô chỉ đóng vai phụ. Không ít khán giả chê cô quê mùa, không có gương mặt V-line hợp mốt, không có thế lực "chống lưng", không được các đạo diễn lớn để mắt. Trên QQ, Lệ Dĩnh từng chia sẻ chỉ biết lặng lẽ đóng phim để thay đổi định kiến. Năm 2013, cô đổi đời với vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất, nổi bật nhất của Forbes.

Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh chín tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong loạt phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh... Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò diễn viên Nghê Ni, họ chia tay năm 2015.

Như Anh

Triệu Lệ Dĩnh "mình hạc xương mai" Triệu Lệ Dĩnh "mình hạc xương mai"

Gần một năm sau khi sinh con, diễn viên 'Tây Du Ký' Triệu Lệ Dĩnh trông đẹp mảnh mai khi xuất hiện tại sự kiện ...

Khoe lưng trần, Triệu Lệ Dĩnh chứng minh nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" Khoe lưng trần, Triệu Lệ Dĩnh chứng minh nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt"

Nữ diễn viên tiếp tục được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, cuốn hút.

Triệu Lệ Dĩnh dễ xúc động, thường xuyên khóc sau khi sinh con đầu lòng Triệu Lệ Dĩnh dễ xúc động, thường xuyên khóc sau khi sinh con đầu lòng

Trong khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh ở cữ, Phùng Thiệu Phong ở bên chăm sóc vợ chu đáo và vừa tiết lộ tình trạng ...

/ vnexpress.net