Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 160 tỷ đồng

Một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet, với số tiền giao dịch lên đến 160 tỷ đồng vừa mới bị Công an tỉnh Đắk Nông triệt phá.

Theo báo Tiền phong thông tin, chiều tối ngày 2/2, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, công an tỉnh này vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet, với số tiền giao dịch lên đến 160 tỷ đồng. Hiện cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng cầm đầu trú tại Đắk Nông và nhiều tỉnh, thành lân cận.

triet pha duong day ca do bong da 160 ty dong

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá 160 tỷ đồng. (Ảnh minh họa)

Cùng với đó, báo Công an nhân dân dẫn lời một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông: “Đường dây cá độ này có sự tham gia của hàng chục đối tượng trong và ngoài tỉnh, như: Đắk Lắk, Bình Phức, Lâm Đồng, Quảng Nam... Các đối tượng liên kết với nhau, sử dụng hơn 130 tài khoản trên mạng internet để cá độ bóng đá các giải đấu nổi tiếng thế giới, trong đó có giải U23 châu Á vừa diễn ra”.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đây là đường dây cá độ bóng đá qua Internet lớn nhất từ trước tới nay mà Công an tỉnh Đắk Nông đã triệt phá. Hiện công an tỉnh này đang phối hợp với công an các tỉnh liên qua điều tra, mở rộng vụ án.

triet pha duong day ca do bong da 160 ty dong Ba \'dân anh chị\' mở đường dây cá độ hàng chục triệu USD

Núp bóng quản lý chuỗi tiệm cầm đồ, quán karaoke, ba "dân anh chị" tại Hà Tĩnh lập đường dây cá độ bóng đá quy ...

triet pha duong day ca do bong da 160 ty dong Nóng trên mạng xã hội: Can thiệp vào kết quả xổ số như thế nào?

Là vấn đề tiếp tục được mạng xã hội (MXH) quan tâm. Như Thanh Niên đã đưa tin, tối 11.9, Cục Cảnh sát hình sự (C45) phối hợp ...

triet pha duong day ca do bong da 160 ty dong Biến tướng dịch vụ để thanh toán cờ bạc, cá độ bóng đá

Chỉ cần có một tài khoản và chiếc điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng ví điện tử khi mua bán, ...

/ http://www.nguoiduatin.vn