Triển khai các hoạt động chào Hè 2024

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng hành động vì trẻ em, hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam và chào Hè 2024, các đơn vị PV GAS đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc cũng như hướng nghiệp cho con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) khi kỳ nghỉ hè vừa đến.

PV GAS SE TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI 

Trong không khí rộn ràng chào đón mùa hè sôi động, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024, tại Trung tâm Đào tạo PV GAS – Thành phố Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã phối hợp cùng Trung tâm Mỹ thuật Global Art – Chi nhánh Vũng Tàu tổ chức workshop làm tranh đất sét thủ công cho các em nhỏ là con CBCNV Công ty. 

 Hoạt động sôi động, cuộc gặp gỡ ý nghĩa chào mùa hè 2024 

Buổi workshop đã thu hút sự tham gia của hơn 120 em nhỏ, cùng tham gia sôi nổi và nhiệt tình, khiến cuộc gặp gỡ trở nên thú vị và bổ ích. Các em không chỉ rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, phát huy óc sáng tạo, tính kiên nhẫn và tỉ mỉ, mà còn học thêm về tạo hình, bố cục và màu sắc khi tạo ra những tác phẩm dễ thương mang đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi vui nhộn, vận động tập thể cùng nhạc và trả lời những câu đố vui trí tuệ, hài hước.

Những nụ cười hồn nhiên và ánh mắt rạng rỡ của các em nhỏ chính là niềm hạnh phúc lớn lao của Ban tổ chức. Chương trình tạo nên một sân chơi tuổi thơ dễ thương, giúp các em giảm bớt sự tập trung vào các thiết bị công nghệ, mang lại nguồn động viên và khích lệ trong dịp hè 2024.

Hoạt động chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là chương trình thường niên của Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV GAS SE dành cho các gia đình người lao động. Món quà nhỏ nhưng chứa đựng giá trị tinh thần lớn, góp phần vun đắp, nuôi dưỡng cho những mầm xanh tương lai của đất nước. 

PV GAS VUNG TAU TỔ CHỨC NGÀY 1/6 CHO CÁC EM NHỎ 

 Khu vui chơi dành cho các em nhỏ dưới 7 tuổi con em của CBCNV PV GAS VUNG TAU 

Chương trình mừng ngày Quốc tế thiếu nhi đã trở thành hoạt động thường niên, một sân chơi bổ ích cho con CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU). Năm nay, đơn vị đã tổ chức chương trình cho gần 400 em với nhiều hoạt động phù hợp cho từng độ tuổi. 

Chương trình giới thiệu hai bộ phim "Doraemon - Nobita và bản giao hưởng địa cầu" dành cho các bé từ 7-12 tuổi và phim "Vương quốc khỉ" dành cho các bé từ 13-15 tuổi. Đối với các em nhỏ dưới 7 tuổi, PV GAS VUNG TAU đã tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho các em tại sân chơi trong cùng khu vực. 

 https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/trien-khai-cac-hoat-dong-chao-he-2024

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS