Trao quà Tết cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam

 Những phần quà ý nghĩa được công ty chuẩn bị chu đáo gửi đến các cụ cao niên và trẻ em bị nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn để đón một cái Tết ấm áp.

Ngày 14/1, Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhật Linh (Đà Nẵng) đã trao 20 suất quà Tết cho các cụ cao niên và trẻ em nhiễm chất độc da cam trên địa bàn phường Hòa Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Công ty Nhật Linh Đà Nẵng trao quà tết cho các cụ cao niên và trẻ em nhiễm chất độc da cam. Ảnh: AN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Đường – Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhật Linh đã chia sẻ về tình hình hoạt động của công ty cũng như các hoạt động thiện nguyện thời gian qua.

Trong năm qua, công ty đã trích hàng trăm triệu đồng để tham gia các hoạt động từ thiện như: xây nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, chăm lo đời sống cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh không may…

“Lãnh đạo công ty cũng như người lao động luôn đề cao tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Đi cùng với sự phát triển, công ty cũng xác định trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội.

Những phần quà Tết tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của anh em trong công ty để mong các cụ, các em có một mùa xuân ấm áp”, ông Đường chia sẻ.

Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chung tay cùng đồng bào nghèo đón Tết

Đại diện Ủy ban nhân dân phường Hòa Thọ Đông đánh giá cao những đóng góp của công ty Nhật Linh cho các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Đồng thời, mong muốn công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm qua để có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian đến.

Công ty Nhật Linh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và cung ứng trang thiết bị dạy học, nội thất, công sở, đầu tư hạ tầng và dịch vụ.

Quy mô công ty ngày càng được mở rộng, từ một cơ sở sản xuất nhỏ nay đã thành nhà máy với diện tích hơn 10.000m2 và hàng chục đơn vị vệ tinh với trang thiết bị máy móc tương đối tốt.

Đội ngũ lao động có tay nghề, ứng dụng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2015 và ISO 14001-2015 trong hoạt động sản xuất góp phần làm giảm thiểu chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và an toàn cho môi trường.

Với nhiều thành tích trong sản xuất và hoạt động từ thiện, công ty trách nhiệm hữu hạn Nhật Linh Đà Nẵng đã được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, các cơ quan ban ngành, đoàn thể.

AN NGUYÊN

Chất độc da cam và nỗi đau của những người vợ, người mẹ

Hiện Việt Nam có khoảng 3 triệu nạn nhân da cam. Chất độc da cam đã để lại hậu quả vô cùng nặng nề, đau ...

Thuốc diệt cỏ của công ty sản xuất chất độc da cam gây ung thư

Thuốc diệt cỏ gây ung thư: Bồi thẩm đoàn kết luận thuốc diệt cỏ Roundup của công ty Monsanto là yếu tố quan trọng gây ...

  Việt Nam yêu cầu công ty Monsanto bồi thường nạn nhân chất độc da cam

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho rằng công ty Monsanto cần bồi thường cho các nạn nhân Việt Nam bị nhiễm chất độc da cam ...

/ giaoduc.net.vn