Tranh cãi quanh ảnh khỏa thân táo bạo của người mẫu Minh Triệu

Những hình ảnh khỏa thân gợi cảm được người mẫu Minh Triệu chia sẻ trên trang cá nhân nhận được những lời khen chê trái chiều của người xem.

Người mẫu Minh Triệu gây bất ngờ cho fan và dân mạng khi chia sẻ những bức ảnh khỏa thân nghệ thuật mới thực hiện vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

tranh cai quanh anh khoa than tao bao cua nguoi mau minh trieu

Những bức ảnh nude hoàn toàn hoặc bán nude của Minh Triệu ngay lập tức nhận được nhiều lời bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn khán giả nhận xét những bức ảnh này đầy táo bạo và có tính nghệ thuật cao, "là những hình ảnh khỏa thân nghệ thuật và đẹp, không dung tục"... Thậm chí, có khán giả còn so sánh Minh Triệu với Kim Kardashian vì cùng có làn da nâu và đường cong gợi cảm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng ảnh nude dù đẹp nhưng quá hóng bỏng, táo bạo, không phù hợp để đăng trên mạng xã hội...

tranh cai quanh anh khoa than tao bao cua nguoi mau minh trieu

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng thể hiện sự yêu thích sau khi bạn thân đăng ảnh nude. Hai người đang có mặt tại Singapore để tham gia "Đêm hội chân dài".

Gần đây, Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên gây sự chú ý vì mối quan hệ thân thiết. Từ cuối năm 2018, hai người thường xuất hiện chung các sự kiện hay buổi tiệc riêng, mặc đồ đôi và bị đồn thổi là "người yêu đồng tính" của nhau.

tranh cai quanh anh khoa than tao bao cua nguoi mau minh trieu 195 người khỏa thân đi tàu lượn cao tốc trong thời tiết 10 độ C

Họ khỏa thân hoàn toàn khi ngồi trên tàu lượn siêu tốc dưới nhiệt độ 10 độ C.

tranh cai quanh anh khoa than tao bao cua nguoi mau minh trieu Cùng chụp hình khỏa thân nhưng mang 2 sắc thái: Ngọc Trinh trắng nõn nà - Minh Triệu khoe da nâu tuyệt đỉnh

Ngọc Trinh, Minh Triệu đích thị là hai mỹ nhân chụp hình nude nóng bỏng và nghệ nhất showbiz Việt.

tranh cai quanh anh khoa than tao bao cua nguoi mau minh trieu Nữ tiếp viên massage khỏa thân phục vụ khách ở Sài Gòn

Cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage ở quận 1, bắt quả tang các cô gái không mặc quần áo kích ...

/ http://danviet.vn