Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt?

Chân dung tự họa của học sinh Mỹ, công thức nấu ăn và thú cưng của gia đình Tổng thống Biden là các chủ đề trang trí chính của Nhà Trắng mùa Giáng sinh năm nay.

 
Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 1

Theo The Washington Post, như thông lệ ở Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Jill Biden đảm nhận nhiệm vụ trang hoàng nơi ở của Tổng thống Mỹ trong dịp lễ quan trong nhất trong năm. Và chủ đề trang trí cho mùa Giáng sinh ở Nhà Trắng năm nay là “We the People” – (tạm dịch Chúng ta, nhân dân Mỹ).

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 2

Theo Elizabeth Alexander, giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Mỹ, những cây thông Giáng sinh bên trong Nhà Trắng năm nay sẽ không treo những quả cầu pha lê hay thủy tinh như truyền thống thay vào đó là những tấm gương với nhiều kiểu dáng.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 3

Những tấm gương này sẽ phản chiếu hình ảnh của hơn 50.000 lượt khách tham quan sẽ đến Nhà Trắng trong bốn tuần tới, trước khi lễ Giáng sinh diễn ra, bà Elizabeth Alexander cho biết thêm.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 4

Như năm ngoái, phong cách trang trí Giáng sinh bên trong Nhà Trắng năm nay sẽ hướng về việc tạo ra một không gian ấm cúng, gần gũi hơn với người dân thông qua các món đồ trang trí đơn giản như chân dung tự họa của học sinh Mỹ, công thức nấu ăn viết tay và nhiều món đồ thủ công khác.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 5

Theo một quan chức Nhà Trắng, có 77 cây thông Noel, 25 vòng hoa và hơn 83.615 bóng đèn sẽ được sử dụng để trang hoàng dinh thự trong mùa Giáng sinh này.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 6

Ở Nhà Trắng, hình ảnh thú cưng của gia đình Tổng thống Mỹ Joe Biden được sử dụng để trang trí bên cạnh những con vật như nai, cú, cáo được làm bằng các vật liệu tái chế. Tất cả chúng đều trông rất sinh động.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 7

Cây thông chính thức của Nhà Trắng năm nay là giống thông Abies concolor, cao 5,6 m đến từ một trang trại ở Pennsylvania và được đặt trong Phòng Xanh. Nó được trang trí bằng những chú chim được làm thủ công đến từ 50 tiểu bang và 6 vùng lãnh thổ của Mỹ.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 8

Những chiếc tất truyền thống của gia đình Biden được treo trong Phòng ăn của Nhà Trắng.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 9

Một tấm thiệp có công thức làm bánh pizza viết tay của gia đình Biden được trưng bày trong phòng Trung Hoa.

Trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng có gì đặc biệt? - 10

Một tấm thiệp có công thức làm bánh pizza viết tay của gia đình Biden được trưng bày trong phòng Trung Hoa.

https://vtc.vn/trang-tri-giang-sinh-cua-nha-trang-co-gi-dac-biet-ar717094.html

TRÀ KHÁNH(Nguồn: The Washington Post) / VTC News