Trang Khàn bị phạt 7,5 triệu vì phát ngôn thiếu chuẩn mực

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xử phạt chủ kênh YouTube "Trang Khàn" với mức phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn không hợp thuần phong mỹ tục.

Kênh YouTube "Trang Khàn" do cựu người mẫu Trang Trần (tên thật là Trần Thị Trang) làm chủ. Thời gian qua, kênh Youtube này thường xuyên đăng tải livestream về nhiều vấn đề "hot" đang được dư luận quan tâm như việc tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng, Chủ doanh nhiệp Đại Nam; việc Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung...

Trang Khàn bị phạt 7,5 triệu vì phát ngôn thiếu chuẩn mực

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ thể đăng ký sử dụng kênh YouTube "Trang Khàn" về hành vi phát ngôn không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Cụ thể, theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính ban hành ngày 27/10, chủ thể này bị xử phạt theo Điểm b Khoản 1 Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP với mức phạt là 7,5 triệu đồng.

Trang Khàn cũng nhận thấy việc phát ngôn trong một số clip được đăng phát, lan truyền trên mạng là có sử dụng ngôn từ không chuẩn mực, phản cảm và cam kết sẽ tiết chế, cẩn trọng cho phù hợp hơn, không làm ảnh hưởng đến môi trường văn hoá khi phát ngôn, phát sóng trực tiếp.

Trước đây khi chưa ra kênh YouTube, trên mạng xã hội Facebook Trang Khàn cũng hay có nhiều phát ngôn gây sốc mỗi khi dư luận có scandal mới nổ ra. Nữ người mẫu thường hay chửi bậy, dùng nhiều từ ngữ gây sốc.

PV (tổng hợp)

Đạo diễn Lê Hoàng: Chẳng màng chuyện bị chửi, bị tẩy chay vì phát ngôn gây sốc Đạo diễn Lê Hoàng: Chẳng màng chuyện bị chửi, bị tẩy chay vì phát ngôn gây sốc

Lê Hoàng nổi tiếng là vị đạo diễn “đanh đá”, không ngại va chạm và chẳng ngại bày tỏ quan điểm trái chiều.

Sau scandal tình ái, phát ngôn gây sốc, Nam Em tưng tửng giờ ra sao? Sau scandal tình ái, phát ngôn gây sốc, Nam Em tưng tửng giờ ra sao?

Mất điểm vì hàng loạt lùm xùm tình cảm, phát ngôn, Nam Em lại ghi điểm vì những sản phẩm xúc động

Angela Phương Trinh nói về vụ đại gia trả 20.000 USD để gặp 20 phút Angela Phương Trinh nói về vụ đại gia trả 20.000 USD để gặp 20 phút

Giữa thời điểm nóng chuyện á hậu, MC bán dâm ngàn đô, Angela Phương Trinh gây chú ý khi lần đầu tiên lên tiếng về ...

/ Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống