Trấn Thành ‘nóng mặt’ khi Hari Won song ca tình tứ với trai đẹp

Khi Kiều Minh Tuấn khen Hari Won và thí sinh nam quá đẹp đôi, Trấn Thành quay sang dọa đánh nam diễn viên.

Trấn Thành “nóng mặt” khi Hari Won song ca với trai đẹp

Trong tập 3 của Giọng ải giọng ai, khán giả không nhịn được cười trước biểu cảm của Trấn Thành khi Hari Won song ca với trai đẹp. Cụ thể, khi đã loại gần hết các thí sinh, Trấn Thành cố tình “chọc giận” Hari Won bằng cách giật thí sinh nữ Gia Nhi về song ca với Trịnh Thăng Bình.

Đáp lại, Hari Won có màn song ca cực ăn ý cùng Trùng Dương – một anh chàng điển trai, có chiều cao lý tưởng và giọng hát hay.

Ngay từ khi giai điệu ca khúc Là cả bầu trời vang lên, Kiều Minh Tuấn và các khách mời khác liên tục khen Hari Won và nam thí sinh quá đẹp đôi. Trấn Thành quay sang dọa đánh Kiều Minh Tuấn và dành cho thí sinh nam một cái liếc xéo.

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep
Trấn Thành ghen khi Hari Won song ca với trai đẹp.

Trùng Dương hiện là sinh viên ngành Kiến trúc và đi hát với vai trò ca sĩ tự do. Ở vòng Hóa thân, chàng trai này khiến Trấn Thành, Trường Giang cười điên đảo với đoạn clip giới thiệu làm nghề cắt cỏ. Sau đó, Trấn Thành cũng rất thích thú với màn hát nhép của Trùng Dương nhưng khi vợ song ca với nam thí sinh, anh lập tức đổi thái độ.

Thương cho em quá Dương ơi, em hát mà không dám nhìn vào mắt Hari, em sợ ai vậy” – Đại Nghĩa dí dỏm hỏi nam thí sinh đồng thời chuyển hướng nhìn về Trấn Thành. Tuy nhiên, Trùng Dương cho biết vì lần đầu được gặp các nghệ sĩ bản thân yêu mến nên anh rất run.

Chớp thời cơ, Trường Giang gọi Trấn Thành lên sân khấu đứng cùng để nam thí sinh bớt run nhưng thực chất, anh lại biến đồng nghiệp thân thiết thành “nạn nhân” và bị so sánh với trai đẹp: “Quý vị thấy bên nào ngon hơn?”.

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep
Trùng Dương gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào.

Vì bị gài, Trấn Thành chỉ còn biết ngậm ngùi tuyên bố: “Đàn ông không chỉ dựa vào chiều cao, làn da, mái tóc hay sắc đẹp…”. Cắt ngang lời chồng, Hari Won nhận xét Trùng Dương không có bụng mỡ còn Trấn Thành lại có khiến nam nghệ sĩ mếu máo đòi về.

Ngoài được gặp gỡ các nghệ sĩ mình yêu mến, nam thí sinh cũng rưng rưng xúc động khi được Trịnh Thăng Bình hứa sẽ hỗ trợ thu âm bài hát hoặc những vấn đề liên quan đến âm nhạc nếu đàn em cần bởi theo anh, Trùng Dương là một người nhiệt huyết và có tiềm năng.

Trịnh Thăng Bình liên tục bị cho ra rìa

Một chi tiết khác trong chương trình cũng thú vị không kém là Trịnh Thăng Bình liên tục bị Trường Giang, Trấn Thành và các khách mời như Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Hari Won “ghẻ lạnh”.

Từ đầu chương trình, không ai muốn gọi Trịnh Thăng Bình về đội của mình vì nam ca sĩ tự nhận bản thân là người đẹp trai nhất. Không chỉ vậy, anh còn bị trêu rất nhiều lần. Chẳng hạn như trong phần dự đoán thí sinh số 6 hát có hay không, Trịnh Thăng Bình có ý kiến cho rằng ông trời không cho ai tất cả: “Nhất là một anh chàng đẹp trai, cao... chẳng lẽ hát hay nữa”.

Với câu bình luận không liên quan của nam ca sĩ, Trường Giang nói ngay: “Bình cao, đẹp, hát hay, sáng tác giỏi…” và Trấn Thành chốt hạ “nhưng khùng” khiến Trịnh Thăng Bình chỉ biết câm nín.

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep
Là bạn bè thân thiết nhiều năm nhưng Trấn Thành vẫn làm lơ Trịnh Thăng Bình.

Dù bị Trường Giang, Trấn Thành “chặt chém” liên tục nhưng Trịnh Thăng Bình cố gắng đóng góp ý kiến. Tuy vậy, anh vẫn bị mọi người cho ra rìa và tỏ thái độ xa lánh. Thậm chí, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn còn thừa nhận đội mình chỉ có hai người khiến Trịnh Thăng Bình tự ái, kéo ghế ngồi lui vào một góc.

Không chỉ bị đồng đội “kì thị” mà cả MC Đại Nghĩa cũng coi như Trịnh Thăng Bình không tồn tại. Bị ruồng bỏ, “thánh nhọ” Trịnh Thăng Bình xuống ngồi chung với khán giả, đôi mắt rưng rưng đòi về. Để an ủi bạn thân, Trấn Thành phải ra tận nơi năn nỉ nam ca sĩ mới chịu về chỗ.

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep Hari Won liên tục khoe chồng, tự hào khen Trấn Thành ‘cái gì cũng giỏi’

Nữ ca sĩ có lẽ rất xứng với danh hiệu “cô gái vàng trong làng khoe chồng” khi liên tục khen Trấn Thành.

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep Việt Hương mặc váy đỏ cổ trang, hóa “cám Chipu” quyến rũ Trấn Thành

Nghe tin đức vua Trấn Thành tuyển vợ, chị Bảy Hương liền học theo Cám – Chipu diện nguyên cả bộ váy đỏ cổ trang ...

tran thanh nong mat khi hari won song ca tinh tu voi trai dep Mai Hồ sống khép kín sau hơn một năm định cư ở Đức

Cựu diễn viên chỉ tập trung chăm sóc gia đình rồi tận hưởng hạnh phúc bên chồng Việt kiều kém 4 tuổi và hai con.

Chu Nguyên

/ vtc.vn