Trấn Thành, Đan Trường rách quần, Ngân Khánh, Hương Giang hở ngực trên sân khấu

Việc biểu diễn quá "sung" trên sân khấu, nhất là những ca khúc có vũ đạo mạnh khiến nhiều sao Việt gặp phải sự cố rách quần, bung áo. Tuy vậy, các sao Việt lại có nhiều cách khác nhau để xử trí khi gặp sự cố không đáng có.

 

 

Mới đây, trong đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM, Trọng Hiếu gặp sự cố trang phục. Vì thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ quá nhiệt tình, quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 bị rách ngay vùng nhạy cảm ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lấy áo khoác buộc lại để che đi phần bị rách và tiếp tục biểu diễn. Pha xử lý tình huống của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Trường hợp này tương tự như của Isaac cũng từng gặp phải khi biểu diễn tại một đêm nhạc lớn ở thành phố Đà Nẵng. Trước tình huống trớ trêu, nam ca sĩ cũng đã nhanh chóng lấy chiếc áo vest buộc vào hông che lại và vẫn bình tĩnh trình bày hết phần biểu diễn mà không có bất cứ bối rồi nào.
 MC Trấn Thành cũng từng gặp phải sự cố rách quần khi sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Dù không gặp phải chấn thương nào nhưng sự cố này khiến Trấn Thành phải “đỏ mặt” vì chiếc quần ôm sát cơ thể đã bị rách ở phần nhạy cảm. Nhưng do đang là chương trình trực tiếp nên Trấn Thành vẫn phải mặc chiếc quần rách dẫn tiếp và coi như không có chuyện gì xảy ra.
Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ gặp nhiều tai nạn trang phục khi trình diễn. Vì nhảy quá sung, chiếc quần của nữ ca sĩ bị rách. Cô nhanh trí lấy chiếc áo đang mặc để buộc vào hông, che đi chỗ trang phục bị hở.  
Trong một lần khác, Hoàng Thùy Linh cũng gặp phải sự cố khi diện chiếc áo hơi chật so với người lên sóng truyền hình trực tiếp. Khi cúc áo bị tuột, cô khá lúng túng nhưng Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng chỉnh lại trang phục để tiếp tục chương trình. Phía ê-kíp cũng điều chỉnh máy quay để những hình ảnh hớ hênh hạn chế lọt vào khuôn hình.
Nam ca sĩ Minh Quân cũng từng gặp phải tình huống trớ trêu này. Rất may cho Minh Quân vì có một người trong ê kíp làm việc đã phát hiện được sự việc và chạy ra sân khấu thông báo cho anh. 
Năm 2013, Ngân Khánh gặp sự cố về trang phục ngay trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Do mải mê phiêu theo những động tác sôi động, nữ diễn viên vô tình để lộ cả phần ngực bên phải trước khán giả xem truyền hình trực tiếp. Sự cố này khiến cô bị Sở Văn hóa Thể Thao và Du Dịch TP.HCM phạt 3,5 triệu đồng.

 

 

 

Trong một buổi diễn tại quán bar ở Hà Nội, Hoa hậu Hương Giang vô tình để lộ cả một bên ngực ngay trên sân khấu vì nhảy quá sung. Sự cố này cũng từng khiến người đẹp nhận phải nhiều tranh cãi trong một thời gian. 
Hoa hậu Ngọc Hân từng gặp sự cố váy bị bung khóa trong lúc diễn thời trang. Rất may, nhà thiết kế nhanh chóng chạy lên sân khấu đỡ lưng Ngọc Hân. Chiếc váy này đã bị bung từ trước đó và đã phải cố định bằng rất nhiều kim băng.
 Sơn Ngọc Minh - cựu thành viên V.Music cũng bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Do biểu diễn quá sung, chiếc quần của anh đã bị rách đúng chỗ nhạy cảm. Dù biết nhưng Ngọc Minh vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.
Một tai nạn hy hữu của nam ca sĩ Đan Trường đó là khi sân khấu chỗ anh đứng để biểu diễn đột nhiên bị sụt. Sự cố này không chỉ làm nam ca sĩ được một phen hoảng hốt mà còn khiến chiếc quần của anh bị rách một đường khá dài.
Tóc Tiên cũng từng được một phen điêu đứng với chiếc váy 'phản chủ'. Vì biểu diễn quá "sung" và diện trang phục gợi cảm mà chiếc váy của Tóc Tiên bị tụt dần xuống theo mỗi nhịp chuyển động. Nữ ca sĩ liên tục phải dùng tay kéo chiếc váy lên và che phần ngực trong suốt phần trình diễn.

 

T.K

Paris Hilton gặp sự cố trang phục khi diện đầm bạc ánh kim cắt xẻ
Sao Hollywood: Những sự cố hớ hênh trên thảm đỏ khiến khán giả 'thót tim'
Mai Phương Thúy lên tiếng về sự cố suýt lộ ngực trên sóng trực tiếp
Khi kiều nữ Hollywood gặp sự cố hớ hênh váy áo vẫn đẹp mê hồn ở Cannes

 

 

/ vietnamnet.vn