Trận Công an Hà Nội gặp Hà Nội FC được điều khiển bởi trọng tài Thái Lan

Trận đấu tâm điểm vòng 5 giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2023 giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào tối 6-8, sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Thái Lan, Songkran Bunmeekiart.

Là hai đội đang chia nhau ngôi nhất và nhì trên BXH V-League, CLB Công an Hà Nội (31 điểm) và Hà Nội FC (32 điểm) bước vào màn quyết đấu trên sân Hàng Đẫy, với tính chất như một trận chung kết.

songkran-bunmeekiart-4264-6262
Trọng tài Thái Lan - Songkran Bunmeekiart

Đây được đánh giá là màn đối đầu vô cùng căng thăng và có nhiều tình huống kịch tính xảy ra. Chính vì thế, BTC V-League đã quyết định mời trọng tài người Thái Lan - Songkran Bunmeekiart điều khiển trận đấu này.

Ông Bunmeekiart sinh năm 1990, được đánh giá là một trong những trọng tài có chuyên môn tốt nhất bóng đá Thái Lan hiện nay. Ông không còn xa lạ với V-League, khi mùa trước từng cầm còi trận CLB TP.HCM gặp Đà Nẵng ở vòng 24.

Ở trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hà Nội FC vào 19h15 ngày 6-8 trên sân Hàng Đẫy, trọng tài Bunmeekiart sẽ điều khiển cùng 2 trợ lý người Việt Nam là Trần Duy Khánh và Hoàng Duy Tuất. Trọng tài thứ 4 là ông Dương Hữu Phúc.

Dù có trọng tài Thái Lan nhưng trận đấu này lại không có VAR. Thay vào đó, trận đấu ở vòng 5 giai đoạn 2 được áp dụng VAR là màn chạm trán giữa Hải Phòng và Nam Định trên sân Lạch Tray cũng trong tối 6-8.

Tiểu Lam / ANTĐ