Trà Ngọc Hằng khẳng định tự lập không nhờ đại gia chu cấp

Theo bà mẹ 1 con, những gì bản thân tự bỏ ra thì mình sẽ hết lòng với nó.

Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tiết lộ đã sinh con gái đầu lòng được 6 tháng. Vì không muốn trở thành đề tài bàn tán của dư luận, Trà Ngọc Hằng đã giữ bí mật trong thời gian mang bầu và sinh con, cho đến khi con gái cứng cáp người đẹp mới công khai thông tin trước công chúng.

Trà Ngọc Hằng không ngại thừa nhận đang là mẹ đơn thân vì đã chia tay bạn trai và cả hai cũng chưa từng tổ chức đám cưới. Sau chia tay, bạn trai vẫn trợ cấp để người đẹp nuôi con.

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap

Trà Ngọc Hằng tích cực kinh doanh sau làm mẹ đơn thân.

Trở thành mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng tích cực với công việc kinh doanh, từ nhà hàng và mới đây là lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp cho người lớn và em bé. Theo Hoa khôi Đất Mũi, cô muốn tặng cho con gái một món quà đầy ý nghĩa, an toàn nhất và truyền cảm hứng cho các bà mẹ bỉm sữa khác.

Theo Trà Ngọc Hằng, việc kinh doanh không chỉ giúp cô độc lập về tài chính mà còn có thể lo cho gia đình và lo cho con.

"Tôi sẽ làm những gì tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Đó cũng là lý do mà thời gian qua tôi gần như lui về ở ẩn để toàn tâm toàn ý lo cho con. Giờ, khi mọi thứ dần ổn định, tôi mới trở lại với các hoạt động showbiz của mình, trở lại với ca hát cùng những hoạt động khác. Con chính là niềm vui và cũng là nguồn năng lượng giúp tôi sẵn sàng thử thách và muốn làm việc nhiều hơn nữa ở thời điểm hiện tại”, cô chia sẻ.

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap

Sắp tới, người đẹp quê Cà Mau sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.

Trước câu hỏi có được bạn trai đại gia đứng sau hậu thuẫn trong các công việc kinh doanh, người đẹp quê Cà Mau thẳng thắn: “Nếu nói tôi không cần là không đúng nhưng bản thân muốn độc lập, muốn có những công việc riêng và kiểm soát được nó. Cái gì mình tự bỏ ra và đam mê thì sẽ hết lòng với nó. Vì vậy, tôi không nhờ sự hỗ trợ từ ai”.

Tiết lộ kế hoạch sắp tới, Trà Ngọc Hằng cho biết sẽ tham gia một cuộc thi ca hát. Trà Ngọc Hằng cũng tiếp tục thực hiện và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc gửi đến công chúng, như một sự khẳng định quyết tâm năm mới 2019 sẽ là một năm nhiều hoạt động sôi nổi của cô trên con đường nghệ thuật.

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap

Trà Ngọc Hằng hiện là mẹ đơn thân.

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap Trà Ngọc Hằng: Tôi từng bị "khủng hoảng" vì áp lực nuôi con bằng sữa mẹ

Nữ ca sĩ chia sẻ về những khó khăn khi phải một mình nuôi con nhưng trên hết, cô nhấn mạnh mình hạnh phúc vì ...

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap Hoa khôi Cà Mau giữ được eo thon, vòng 3 lớn nhất showbiz sau sinh con 4 tháng

Nhìn vóc dáng của mỹ nhân này hiếm ai tin cô vừa sinh em bé được 4 tháng.

tra ngoc hang khang dinh tu lap khong nho dai gia chu cap Trà Ngọc Hằng bất ngờ thừa nhận đã sinh con gái, đang làm mẹ đơn thân

Sau một thời gian im ắng, người đẹp chính thức chia sẻ thông tin về việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. ...

/ http://danviet.vn