TP.HCM: Truy bắt nhóm trộm xe SH đâm 2 hiệp sĩ tử vong

Khi đang đi trên đường, thấy 4 tên trộm tấn công cướp xe máy của người dân, các hiệp sĩ đuổi theo khống chế, nhưng đã bị chúng liều lĩnh chống trả. Hậu quả làm 2 hiệp sĩ thiệt mạng.

Khi đang đi trên đường, thấy 4 tên trộm tấn công cướp xe máy của người dân, các hiệp sĩ đuổi theo khống chế, nhưng đã bị chúng liều lĩnh chống trả. Hậu quả làm 2 hiệp sĩ thiệt mạng.

Tối ngày 13/5, Công an quận 3 (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục điều tra, truy xét nhóm trộm vừa gây ra vụ cướp manh động trên địa bàn. Đặc biệt nghiêm trọng hơn nữa khi gặp các hiệp sĩ truy đuổi, chúng đã đâm chết 2 người và làm bị thương 2 người.

tphcm truy bat nhom trom xe sh dam 2 hiep si tu vong
Hiện trường vụ trộm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình, TP.HCM gồm 8 thành viên đã phục kích bắt quả tang 1 nhóm gồm 4 đối tượng đang trộm xe máy SH tại 1 cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM.

Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ Tân Bình tổ chức vây bắt nhưng nhóm trộm tháo chạy thoát thân trên nhiều xe gắn máy.

Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã đuổi kịp. Tuy nhiêm, nhóm đá xế đã rút hung khí tấn công khiến 4 hiệp sĩ bị thương tích, trong đó hiệp sĩ K. và N. bị thương tích nặng.

Gây án xong, nhóm đá xế đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cả 4 hiệp sĩ được đồng đội và người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do thương tích nặng, 2 hiệp sĩ K. và N. đã tử vong.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây án.

tphcm truy bat nhom trom xe sh dam 2 hiep si tu vong Vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết: "Trụ sở công an gần đó sao không ứng cứu kịp thời"

"Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ trong mấy chục giây là nhiều người nằm gục trên đường, máu chảy rất nhiều. Có người dân ...

tphcm truy bat nhom trom xe sh dam 2 hiep si tu vong Hiệp sĩ Tân Bình, vì sao mà họ quên mình vì đồng bào như thế?

2 thành viên của đội hiệp sĩ Tân Bình đã ngã xuống, thành viên khác thì đang đối diện với hiểm nguy tính mạng khi ...

tphcm truy bat nhom trom xe sh dam 2 hiep si tu vong \'Hiệp sĩ\' tử vong khi bắt cướp sắp làm đám cưới

Trong số 2 "hiệp sĩ" tử vong có anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) sắp làm đám cưới. Người còn lại chạy xe ôm, có ...

/ Người đưa tin