Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc rực rỡ

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 tung bộ ảnh khoe nhan sắc rực rỡ và thân hình quyến rũ trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

\\"top
Để truyền cảm hứng và sức nóng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa tung bộ ảnh khởi động cuộc thi với nhan sắc rực rỡ.
\\"top
Sau 2 năm đăng quang, Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An đều có sự hoàn thiện rõ nét về vẻ đẹp hình thể. Trong Với thiết kế ánh bạc lấp lánh với những đường cắt xẻ tinh tế của NTK Nguyễn Minh Tuấn, ba nàng hậu khoe trọn đường cong cơ thể và đôi chân dài quyến rũ.
\\"top
Không những phát triển thành công hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ cả nước, Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An đều đã làm tròn trách nhiệm của Hoa hậu, Á hậu, tham gia với nỗ lực cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Trong đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018, Á hậu Phương Nga lọt Top 10 Miss Grand International 2018
\\"top
Tiểu Vy là hoa hậu 10X đầu tiên của Việt Nam. Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2018 Hoa hậu Trần Tiểu Vy dần lột xác với hình ảnh gợi cảm. Nhan sắc cô được khen ngày càng xinh đẹp, rực rỡ.
\\"top
Trong các sự kiện góp mặt, Tiểu Vy chuộng trang phục ôm sát, cắt xẻ táo bạo hoặc cúp ngực nhằm khoe khéo thân hình quyến rũ
\\"top
Tiểu Vy liên tục được các nhà thiết kế hàng đầu “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí first face lẫn vedette trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.
\\"top
Cuối năm 2019, Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải thưởng Best Face of the year (Gương mặt hoàn hảo nhất năm) trong sự kiện do một tạp chí thời trang tổ chức.
\\"top
Sau 2 năm đăng quang, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga dần khẳng định nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp trưởng thành của mình.
\\"top
Tại Miss Grand International 2018, với vốn tiếng Anh lưu loát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Phương Nga tự tin trong mọi hoạt động. Chung cuộc, Á hậu Việt Nam 2018 lọt top 10. Cô để lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.
\\"top
Không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ, Phương Nga còn gây ấn tượng với fan hâm mộ với những vũ đạo trẻ trung, sôi động và cực kì bắt mắt. Tham gia tích cực các hoạt động, Phương Nga vẫn hoàn thành xuất sắc chương trình học tại ĐH Kinh tế quốc dân và sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Với sự cố gắng và tinh thần nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh, Bùi Phương Nga ngày một khẳng định vị thế của mình trong vô vàn người đẹp Việt.
\\"top
Á hậu Thúy An được khán giả yêu mến với vẻ đẹp thanh thoát, ngây thơ. Từ hình ảnh một cô Á hậu ngọt ngào, có chút “bánh bèo”, Thúy An lột xác dần với hình ảnh ngày một quyến rũ và trưởng thành.
\\"top
\\"top Hoa hậu Tiểu Vy đẹp như nữ thần, làm vedette trên sàn diễn thời trang

Giữ vị trí vedette, Hoa hậu Tiểu Vy cùng hàng loạt Á hậu, Người đẹp hội ngộ trên sàn diễn thời trang kỷ niệm của ...

\\"top Á hậu Bùi Phương Nga tung bộ ảnh đẹp lung linh mừng sinh nhật tuổi 22

Sau nghi vấn kết hôn, Á hậu Phương Nga hóa nàng thơ trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 22 của mình. Ngắm nhìn bộ ...

\\"top Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An sau một năm đăng quang có gì khác?

Sau một năm trôi qua, những hình ảnh về Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vu, Phương Nga, Thúy An vẫn chưa bao ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống