Top 10 áo dài cưới được yêu thích tháng 7

Áo dài ren gọn gàng hoặc được cách tân theo phom váy cưới đang dần trở thành lựa chọn phổ biến của cô dâu.

Phân khúc giá dưới 10 triệu đồng

top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Thiết kế sử dụng chất liệu lụa tơ tằm giúp tà áo có sự mềm mại. Bộ cánh có họa tiết dọc eo, giúp nàng dâu có vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Hình ảnh đôi chim uyên ương trên tà áo gửi gắm lời chúc tình cảm lứa đôi gắn bó. Áo dài được bán với giá 3,5 triệu đồng, giá thuê 1,5 triệu đồng. Trang phục: Luci Lily Bridal
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Với sự hoài niệm, cảm xúc về thời trang phương Tây những năm 1960, nhóm thiết kế đã sáng tạo nên những tà áo dài ren - một chất liệu đặc trưng đến từ châu Âu, gợi nhắc về dòng trang phục cổ điển. Ngoài ren, trang phục còn là tổng hòa của nhiều chất liệu gồm lụa, organza. Mẫu áo mang đến giá trị cổ điển thông qua chi tiết tay phồng. Thiết kế là sự hòa trộn của nhiều chất liệu tạo độ chuyển màu nhẹ nhàng, giúp tấm áo trở nên thướt tha hơn. Tay áo được làm điệu với lông vũ, hạt ngọc. Ngoài họa tiết ren, tấm áo trở nên thú vị hơn nhờ những đóa hoa thêu nổi bung nở như đang 'khoe sắc khoe hương', gợi vẻ đẹp của tân nương đang ở độ xuân thì. Trang phục được bán với giá 3,5 triệu đồng, giá thuê 1,2 triệu đồng. Trang phục: Áo dài Lam Khuê
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Bộ áo dài cưới được làm trên nền chất liệu lụa truyền thống, voan, nhung, ren... lấy ý tưởng từ trang phục áo dài của các cô gái trong chuyện cổ Tấm Cám. Họa tiết đôi chim bay lượn được lựa chọn làm điểm nhấn trên tà áo. Sự rực rỡ từ màu áo làm tăng vẻ tươi tắn, bừng sức sống cho người diện. Áo có cổ tròn, giúp cô dâu mùa hè thu không cảm thấy bức bí trong ngày dài. Đôi chim bay lượn được kết cườm màu hồng đậm, hạt ngọc trai tạo sự lấp lánh, góp phần giúp cô dâu 'tỏa sáng' ở mọi khung hình. Áo dài được bán với giá 5 triệu đồng, giá thuê 1,5 triệu đồng. Trang phục: Thịnh Nguyễn.
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Mẫu áo dài lụa bóng có cổ trụ thấp được đính ngọc trai xung quanh. Điểm nhấn của áo nằm ở họa tiết nhành hoa xuân được thêu tay. Hình ảnh tượng trưng cho tuổi trẻ và tôn vẻ đẹp thanh khiết của cô dâu. Áo được bán với giá 6 triệu đồng, giá thuê 2,5 triệu đồng. Trang phục: Maki Bridal.

Phân khúc giá trên 10 triệu đồng tới dưới 20 triệu đồng

top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Diễn viên Lương Thanh xuất hiện trong tà áo dài xanh ngọc lục bảo làm từ lụa gấm. NTK - Hoa hậu Ngọc Hân lấy cảm hứng làm áo đến từ nét đẹp văn hóa truyền thống phương Đông, có họa tiết cánh hạc được áp dụng kỹ thuật thêu đính nổi tạo thành điểm nhấn cho phần thân áo. Gam xanh ngọc lục bảo giúp cô dâu mở rộng sự lựa chọn cho ngày hỷ. Áo được bán với giá 10,5 triệu đồng, giá thuê 4,5 triệu đồng. Trang phục: Ngọc Hân Boutique.
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Mẫu áo 'Khổng tước sắc màu' có sự pha trộn các gam tương phản với tỷ lệ vừa mắt. Hình ảnh đôi chim khổng tước và đóa hoa hồng được chọn lựa làm điểm nhấn cho áo dài sắc đỏ. Khổng tước còn có ý nghĩa sâu xa, là biểu thị cho sự cao quý, thuần khiết và nét đẹp Á đông. Áo được bán với giá 15 triệu đồng, giá thuê 5 triệu đồng. Trang phục: Quyên Nguyễn Bridal
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Áo dài cách tân theo phom dáng váy cưới là gợi ý tiếp theo cho cô dâu. Mẫu áo 'vay mượn' chi tiết của váy cưới phương Tây như hoa văn ren thể hiện hơi thở thời đại. Phom áo dài có tà rộng, thân dưới là chất liệu phi bóng cao cấp. Áo được bán với giá 19 triệu đồng. Trang phục: Truong Thanh Hai Bridal

Phân khúc giá từ 20 triệu đồng trở lên

top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Áo dài có cổ hai trong một được khai thác từ chất liệu ren, chiffon và lụa. Sự kết hợp họa tiết thêu đính 3D, hoa nổi giúp mẫu áo có độ bắt sáng, long lanh dưới nắng hè. Áo dài được bán với giá 20 triệu đồng, giá thuê 10 triệu đồng. Trang phục: Áo dài Hacchic.
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Mẫu áo được lấy cảm hứng từ những câu từ ngọt ngào trong thư tình của uyên ương với những đường nét ren nữ tính. Tông màu trắng thể hiện vẻ tinh khôi, duyên dáng của cô dâu. Điểm nhấn của trang phục nằm ở việc chạy ren cầu kỳ, tạo độ sang trọng, bắt mắt. Áo được bán với giá 20 triệu đồng, giá thuê 10 triệu đồng. Trang phục: Áo dài Minh Châu.
top 10 ao dai cuoi duoc yeu thich thang 7
Diễn viên Nhã Phương hóa cô dâu trong bộ áo dài ren đỏ họa tiết lập thể đến từ NTK Bảo Bảo. Toàn bộ hạt cườm Nhật, pha lê trên thân áo đều được đính kết thủ công, tạo độ lấp lánh cho bộ cánh. Áo được bán với giá 35 triệu, giá thuê 15 triệu đồng. Trang phục: Áo dài Bảo Bảo House.

Hằng Trần

/ ngoisao.net