Tổng thống Trump đăng ảnh chuyên cơ Không lực Một suýt bị sét đánh

Máy bay Không lực Một Air Force One của Tổng thống Mỹ nhìn như suýt bị sét đánh sau khi hạ cánh xuống một sân bay ở Cherry Point, North Carolina, Mỹ ngày 9/9.

Ông Trump đăng bức ảnh tia sét nhìn như đang đánh vào máy bay Không lực Một, máy bay chuyên dụng cho tổng thống kèm chú thích: "Chuẩn bị rời căn cứ không quân Cherry Point của thủy quân lục chiến ở Bắc Carolina để tới Fayetteville. Thật kinh ngạc!".

tong thong trump dang anh chuyen co khong luc mot suyt bi set danh
(Ảnh chụp màn hình)

Theo Steve Brusk của CNN, người đầu tiên chia sẻ câu chuyện, sự việc xảy ra ngay sau khi chuyên cơ của Tổng thống Mỹ vừa hạ cánh xuống Cherry Point. Cơn dông buộc Trump thay đổi kế hoạch và chuyển hướng đến Fayetteville, nơi ông đang vận động cho ứng viên đảng Cộng hòa Dan Bishop.

Chuyến đi của Tổng thống Trump đến North Carolina diễn ra 3 ngày sau khi siêu bão Dorian đổ bộ khu vực này, với sức gió duy trì ở mức 144 km/h. Vài ngày trước bão đổ bộ Bahamas ở mức 5 (mức cao nhất trong thang đo bão), gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

tong thong trump dang anh chuyen co khong luc mot suyt bi set danh Sợ Tổng thống Trump làm lộ, nguồn tin mật của Mỹ trong chính phủ Nga phải rút về
tong thong trump dang anh chuyen co khong luc mot suyt bi set danh Tổng thống Trump hủy đối thoại hòa bình, Taliban cảnh báo thêm nhiều người Mỹ sẽ chết
tong thong trump dang anh chuyen co khong luc mot suyt bi set danh Tổng thống Trump: "Trung Quốc đã phải bơm tiền kích thích kinh tế"
/ vtc.vn