Tổng thống Pháp và Croatia được ca ngợi khi đội mưa trao huy chương World Cup

Trong khi Tổng thống Nga được trợ lý che ô thì người đồng cấp Pháp và Croatia đứng cạnh ướt đẫm vì mưa. 

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup

Từ trái qua: Chủ tịch FIFA Infantino, Tổng thống Nga Putin, Tổng thống Pháp Macron và Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic trao huy chương cho đội tuyển Pháp. Ảnh: Reuters

Lễ trao cúp vàng và huy chương cho hai đội tuyển Pháp và Croatia sau trận chung kết World Cup hôm qua diễn ra dưới trời mưa lớn, theo Express. Tổng thống Vladimir Putin cùng lãnh đạo của hai quốc gia trên đã lên sân khấu trao huy chương và chúc mừng từng cầu thủ của hai đội tuyển.

Ông Putin khô ráo vì được một trợ lý đứng sau cầm ô che mưa. Tuy nhiên, ông Emmanuel Macron và bà Kolinda Grabar-Kitarovic cũng như chủ tịch FIFA Gianni Infantino lại không có ô nên bị ướt.

Trong chiếc áo và mái tóc đẫm nước mưa, tổng thống Pháp vẫn vui mừng bắt tay và ôm hôn các tuyển thủ vừa trở thành nhà vô địch World Cup năm nay. Ông Macron ôm chặt từng người và hôn lên đầu ngôi sao 19 tuổi Kylian Mbappe.

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup

Tổng thống Macron và tiền đạo Pháp Griezmann trong lễ trao huy chương. Ảnh: Sputnik

Nữ tổng thống Croatia cũng tươi cười và an ủi các cầu thủ, dù bị ướt và đội nhà không thể vượt qua Pháp để làm nên kỳ tích. Bà Grabar-Kitarovic chiếm được trái tim của nhiều người hâm mộ khi có mặt trong các trận đấu của Croatia với chiếc áo màu đỏ trắng và ủng hộ nhiệt tình cho các tuyển thủ.

Những chiếc ô sau đó đã được bổ sung, tuy nhiên, nhiều người dùng Twitter cho rằng ban tổ chức đã không lường trước được thời tiết nên không chuẩn bị đủ ô để che cho các nhà lãnh đạo.

"Ông Macron và bà Grabar-Kitarovic đứng dưới mưa vui mừng, cười, khóc, ướt sũng và ôm từng cầu thủ", một người chia sẻ cảm xúc trước hình ảnh trên.

"Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic mặc chiếc áo của đội nhà trong khi ôm các cầu thủ của cả hai đội dưới trời mưa lớn là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của World Cup", người khác bình luận.

"Tôi thực sự yêu Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic cùng những cử chỉ duyên dáng của bà với Tổng thống Pháp Macron và toàn đội tuyển quốc gia. Rất tuyệt vời", một người viết.

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup

Tổng thống Pháp và Croatia chia sẻ niềm vui dưới cơn mưa lớn của Moskva. Ảnh: AFP

"Thế giới cần thêm nhiều tình yêu thương và nhiều người giống như bà Kolinda Grabar Kitarovic. Chúc mừng Croatia", một người chia sẻ.

Họ cũng bày tỏ sự cảm thông với những nữ tiếp viên của hãng Qatar Airways ướt sũng ở đằng sau sân khấu.

Đội tuyển Pháp đánh bại Croatia với tỷ số 4-2 sau 90 phút thi đấu kịch tính. Đây là lần thứ hai họ chạm vào cúp vàng World Cup, 20 năm kể từ lần đầu tiên lên ngôi vô địch.

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup Ảnh chế Mbappe thay thế Ronaldo, Messi sau khi Pháp vô địch World Cup

Trong khi Mbappe hay Pogba trở thành những người hùng, thủ môn Lloris suýt nữa bị coi như kẻ tội đồ sau pha lơ là ...

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup Putin khẳng định World Cup thành công ở mọi khía cạnh

Putin quyết định miễn thị thực tới Nga cho cổ động viên đến cuối năm và khẳng định Nga đã tổ chức một kỳ World ...

tong thong phap va croatia duoc ca ngoi khi doi mua trao huy chuong world cup Tổng thống Macron tới phòng thay đồ mừng đội tuyển Pháp vô địch World Cup

Sau màn ăn mừng phấn khích trên khán đài, Emmanuel Macron tới phòng thay đồ của cầu thủ để chúc mừng đội tuyển Pháp đăng ...

/ https://vnexpress.net