Tổng thống Donald Trump - ứng cử viên sáng giá cho giải Nobel Hoà Bình

Nếu có thể giải quyết được các vấn đề khủng hoảng tại Triều Tiên, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ “nắm chắc” khả năng nhận giải Nobel Hòa Bình.

tong thong donald trump ung cu vien sang gia cho giai nobel hoa binh
Thượng nghị sĩ đảng Cộng hoà Lindsey Graham. - Ảnh: Twitter

Ngày 28/4, Thượng Nghị sĩ đảng Cộng hoà Lindsey Graham chia sẻ rằng, Tổng thống Donald Trump có thể sẽ nhận giải Nobel Hòa bình nếu như ông giải quyết được vấn đề khủng hoảng xảy ra tại Triều Tiên, Fox News đưa tin.

Khủng hoảng Triều Tiên là một bài toán không hề đơn giản. Do đó, nếu giải quyết được nó, ông Trump “xứng đáng được trao giải Nobel Hoà bình”, Thượng Nghị sĩ nhấn mạnh.

Đối với Hội nghị thượng đỉnh liên Triều, Thượng Nghị sĩ khẳng định đây chính là “bước đột phá lớn nhất kể từ khi hai miền Triều Tiên chấm dứt thù địch” và cho rằng “tình hình sẽ không thay đổi nếu không có ông Trump”.

tong thong donald trump ung cu vien sang gia cho giai nobel hoa binh
Ông Trump có thể "cầm chắc" giải Nobel Hòa bình. - Ảnh: CNN

Theo ông Graham, những diễn biến gần đây chỉ có thể xảy ra đều “nhờ” ông Donald Trump tác động. Ông Trump đã rất nghiêm túc mong muốn mang đến sự thay đổi.

tong thong donald trump ung cu vien sang gia cho giai nobel hoa binh Trump điện đàm với Tổng thống Hàn bàn về thượng đỉnh Mỹ - Triều

Tổng thống Mỹ cho biết "mọi thứ đang rất tốt đẹp" sau khi có cuộc điện đàm với người đồng cấp Hàn Quốc về cuộc ...

tong thong donald trump ung cu vien sang gia cho giai nobel hoa binh Tháp Trump ở Azerbaijan bốc cháy

Lực lượng chữa cháy đang tìm cách khống chế ngọn lửa bùng lên tại Tháp Trump ở thủ đô Baku của Azerbaijan hôm 28-4 (giờ ...

tong thong donald trump ung cu vien sang gia cho giai nobel hoa binh Cuộc chiến ly hôn ở Philippines

Nỗ lực thông qua dự luật cho phép ly hôn đang mắc kẹt tại Thượng viện Philippines sau khi được hạ viện thông qua gần ...

HUYỀN TRANG (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com