Tổng thống Brazil dương tính lần thứ 3 với virus SARS-CoV-2

Văn phòng Tổng thống Brazil ngày 22/7 cho biết ông Jair Bolsonaro lần thứ 3 có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 và sẽ tiếp tục phải cách ly.

tong thong brazil duong tinh lan thu 3 voi virus sars cov 2

Tổng thống Bolsorano đeo khẩu trang khi tiếp xúc với phóng viên hôm 7/7. (Nguồn: Washington Post)

Văn phòng Tổng thống Brazil ngày 22/7 cho biết ông Jair Bolsonaro lần thứ 3 có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Như vậy, Tổng thống Bolsonaro sẽ phải tiếp tục bị cách ly mặc dù “ở trong tình trạng ổn định.”

Tuyên bố của cơ quan trên nêu rõ: “Tổng thống Jair Bolsonaro tiếp tục ở trong tình trạng ổn định, được đội ngũ y tế của Phủ Tổng thống hỗ trợ. Xét nghiệm, được Tổng thống thực hiện hôm qua (ngày 21/7), cho kết quả dương tính.”

Tổng thống Bolsonaro, 65 tuổi, hôm 6/7 tuyên bố có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi xuất hiện triệu chứng sốt và suy nhược.

Ông đã làm việc tại tư dinh kể từ thời điểm đó, và không tham gia các sự kiện công cộng. Tuần trước, Tổng thống Brazil tiếp tục có kết quả xét nghiệm dương tính lần thứ 2 với virus SARS-CoV-2./.

tong thong brazil duong tinh lan thu 3 voi virus sars cov 2 Tổng thống Brazil mắc Covid-19 do virus lây lan trong không khí?

Tổng thống Brazil xác nhận đã mắc Covid-19 trong khi WHO thừa nhận có các bằng chứng cho thấy virus SARS-CoV-2 có thể lây qua ...

/ www.vietnamplus.vn