Tổng thống Biden lên tiếng về ảnh hồ sơ tù của ông Trump

Khi được hỏi về bức ảnh ông Donald Trump tại nhà tù hạt Fulton (Atlanta , Georgia), Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bật cười và gọi ông Trump là “anh chàng đẹp trai”.

Hôm 25/8, Tổng thống Mỹ Joe Biden trả lời phỏng vấn của phóng viên Bloomberg trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở khu vực hồ Tahoe, bang Nevada. Ông Biden cho biết đã nhìn thấy ảnh hồ sơ tù của người  tiền nhiệm Donald Trump trên truyền hình.

"Anh chàng đẹp trai. Một anh chàng tuyệt vời”, Tổng thống Joe Biden nhận xét hình ảnh ông Trump.

Tổng thống Mỹ Joe Biden lên tiếng về ảnh hồ sơ tù ông Donald Trump. (Ảnh: AP)

Tổng thống Mỹ Joe Biden lên tiếng về ảnh hồ sơ tù ông Donald Trump. (Ảnh: AP)

Ông Trump ra trình diện tại Nhà tù hạt Fulton hôm 24/8 sau khi bị buộc tội với một số trọng tội liên quan đến cố gắng lật ngược kết quả cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở Georgia. Ông có mặt tại nhà tù trong khoảng 20 phút và rời đi sau khi nộp số tiền bảo lãnh 200.000 USD.

 

Sau khi Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Fulton công bố bức ảnh hồ sơ tù đầu tiên của một cựu tổng thống Mỹ, con trai ông là Donald Trump Jr. đã đăng thông báo trên X (trước đây là Twitter) về dòng sản phẩm áo phông mới, cốc và áp phích có hình ảnh này cùng với dòng chữ màu đỏ và trắng đậm "Trả tự do cho Trump".

Theo đó áo thun có giá 29,99 USD, cốc 15,99 USD và áp phích giá 19,99 USD. Donald Trump Jr. nói thêm rằng tất cả số tiền thu được từ việc bán số hàng này sẽ được chuyển đến tổ chức Quỹ Bảo vệ Pháp lý, nhằm “chống lại sự chuyên chế và điên rồ mà chúng ta đang chứng kiến trước mắt”.

Trump Jr. viết: “Không giống như nhiều người, tôi sẽ không cố gắng kiếm lợi từ việc này nhưng sẽ làm những gì có thể để”.

 Trong khi đó, nhiều người ủng hộ Trump trên Etsy và các nền tảng thương mại trực tuyến khác cũng đã vào cuộc và bắt đầu bán tất cả các loại hàng hóa có bức ảnh này - thậm chí cả quần lót lọt khe.

https://vtc.vn/tong-thong-biden-len-tieng-ve-anh-ho-so-tu-cua-ong-trump-ar815496.html

KÔNG ANH(Nguồn: The Independent) / VTC News