Tóc Tiên sẽ đứng chung sân khấu với EXO-SC

Tóc Tiên là ca sĩ Việt Nam đầu tiên thỏa mãn các tiêu chí do phía Hàn Quốc đưa ra và đồng ý tham gia K-Pop Super Concert 2020. 

Tại buổi họp báo chiều 23/12, ban tổ chức đại nhạc hội K-Pop Super Concert cho biết chương trình sẽ có sự tham dự của các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc như Tae Min (SHINee), EXO-SC, NCT127, Elris, A.C.E, Alphabat. Tóc Tiên là ca sĩ Việt Nam đầu tiên xác nhận tham gia chương trình. Ban tổ chức hiện đàm phán để tìm thêm một nam ca sĩ Việt nữa và sẽ công bố sau.

toc tien se dung chung san khau voi exo sc
EXO-SC gồm Se Hun và Chan Yeol.

Theo chia sẻ của BTC, các ngôi sao Hàn Quốc và công ty quản lý của họ đặt ra nhiều tiêu chí khắt khe về ca sĩ đứng chung sân khấu với mình. "Ca sĩ phải thuộc top đầu tại Việt Nam, có phong cách biểu diễn sôi động, sở hữu lượng fan lớn, thu hút khán thính giả trẻ. Phía Hàn Quốc thậm chí còn đánh giá về mặt âm thanh, hình ảnh của từng ca sĩ. Họ rất khắt khe và chúng tôi rất vất vả để họ chấp nhận các ca sĩ mà mình gửi sang", đại diện BTC tiết lộ.

toc tien se dung chung san khau voi exo sc
Tóc Tiên là ca sĩ Việt Nam đầu tiên xác nhận tham gia K-Pop Super Concert 2020.

Nhận được sự đồng ý biểu diễn của các thần tượng Hàn trong K-Pop Super Concert 2020 là điều không dễ dàng. BTC không chia sẻ cụ thể về số tiền cát-xê phải trả cho các ngôi sao Hàn Quốc nhưng khẳng định đây là đại nhạc hội công phu và tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, họ phải thông qua nhiều quy định khắt khe từ phía SM Entertainment khi mời nghệ sĩ sang Việt Nam biểu diễn.

Tại họp báo, BTC nhận được nhiều câu hỏi về khâu tổ chức các sự kiện âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam. Nói về việc lễ trao giải AAA 2019 gần đây bị chỉ trích nhiều về tính chuyên nghiệp trong tổ chức, ông Kim Hyo Jae, đại diện BTC phía Hàn Quốc cho biết: "Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của buổi lễ trao giải AAA 2019 chính là việc chưa thấu hiểu nhau giữa hai bên. Chúng tôi đang rất cố gắng để cải thiện điều này và đặc biệt là sự thấu hiểu giữa các đơn vị tổ chức giữa Việt Nam, Hàn Quốc. Tôi hy vọng K-Pop Super Concert sẽ tổ chức thành công tốt đẹp và không có bất kỳ dư luận xấu nào". Chương trình dự kiến diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình vào 11/1/2020.

toc tien se dung chung san khau voi exo sc Tóc Tiên khoe dáng tại sự kiện khai trương Vườn Nhật sau công khai hẹn hò

Nữ ca sĩ diện thiết kế gợi cảm, tràn đầy năng lượng biểu diễn trên sân khấu lễ hội khai trương Vườn Nhật quy mô ...

toc tien se dung chung san khau voi exo sc Tóc Tiên công khai yêu Hoàng Touliver

Ca sĩ Tóc Tiên yêu nhà sản xuất âm nhạc - Hoàng Touliver - được bốn năm.

/ ngoisao.net