Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: 'Chứng cứ mấu chốt'

 Theo anh Trung, thời điểm khi mới phát hiện sự việc, ông Xem còn gọi điện cho anh nói về việc chị Phương vay ông tiền.

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch HĐND bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, chiều ngày 10/3, trao đổi với báo Đất Việt, anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, từ hôm sự việc xảy ra, chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, vợ anh Trung) chưa lần nào gọi điện hỏi thăm con.

"10 tháng nay rồi cháu cũng không nhắc gì đến mẹ nữa và cứ theo tôi suốt. Không những vậy, bên phía đằng ngoại nhà cháu cũng không ai hỏi thăm, còn bố mẹ tôi thì bảo sự việc do tôi quyết định.

Về việc này, Ủy ban kiểm tra có hẹn tôi tuần tới này sẽ có buổi làm việc tiếp theo nhưng tôi vẫn chưa nhận được giấy mời.

Theo tôi được biết, Ủy ban kiểm tra sẽ làm việc với từng bên một. Còn Trung tâm ngoại ngữ của vợ tôi hiện vẫn hoạt động bình thường", anh Trung nói.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu mau chot

Một tin nhắn của ông Xem với chị Phương. Ảnh: Tiền phong

Anh Trung cho biết, anh sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng, sau khi mọi việc được giải quyết xong anh sẽ nhận nuôi con. Những bằng chứng chứng minh mối quan hệ bất chính của ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum với chị Phương hiện tại anh vẫn còn lưu giữ.

"Buổi làm việc hôm trước với Ủy ban kiểm tra tôi có yêu cầu là phải cho ông Xem từ chức, còn nếu không thì tôi sẽ đưa ra những bằng chứng tiếp theo.

Tôi mới chỉ cung cấp 60% tin nhắn, hình ảnh chứng minh mối quan hệ bất chính giữa 2 người này, bởi vậy, nếu cơ quan chuyên môn không làm nghiêm, tôi sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng mấu chốt", anh Trung cho biết thêm.

Cũng theo anh Trung, anh rất muốn gặp trực tiếp ông Xem để nói chuyện và đặt câu hỏi với ông này.

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

“Nhưng ngày 8/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới.

Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ nó thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề", anh Trung chia sẻ.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu mau chot

Hình ảnh thân thiết của vợ anh Trung và ông Xem được con gái anh phát hiện lưu trong điện thoại. Ảnh: Tạp chí Giao thông

Về việc này, ngày 6/3 vừa qua, tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum, cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trung, Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã giao UBKT Tỉnh ủy Kon Tum vào cuộc làm rõ.

Qua giải trình, ông Xem cho biết vợ mình đã mất 3 năm, sau đó có quen biết, tìm hiểu chị Phương với mục đích tiến tới xây dựng gia đình.

"Tuy nhiên, theo giải trình ông Xem nói có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính", ông Hồng nói và cho biết sau khi có kết quả chính thức sẽ thông tin tới báo chí.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu mau chot Tố huyện ủy viên quan hệ bất chính: Tung hết lên mạng

Theo ông Túy, huyện ủy viên này được đánh giá là cán bộ có phẩm chất đạo đức, năng lực, trình độ chuyên môn tốt.

to chu tich hdnd quan he bat chinh chung cu mau chot Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: \'Từ yêu chuyển sang...tiền?\'

Ông Hồng cho biết, theo bản giải trình, ông Xem nói có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính ...

/ http://baodatviet.vn