Tổ ấm hạnh phúc của NSND Tự Long và vợ xinh đẹp kém 12 tuổi

Tự Long là nghệ sĩ hài hiếm hoi thường xuyên đưa những hình ảnh vợ chồng hạnh phúc bên các con lên trang cá nhân.

 

 

 

Ngày 6/5/2020 là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của nghệ sĩ Tự Long và vợ giáo viên. Là gương mặt đắt show, nổi tiếng được nhiều người yêu mến, sau những những giờ bận rộn với công việc, trở về nhà, NSND Tự Long cũng chia sẻ công việc với vợ, chăm các con. Anh đang có một gia đình hạnh phúc bên người vợ giáo viên kém 12 tuổi cùng hai con gái giống bố như đúc. 

Vợ NSND Tự Long từng chia sẻ niềm hạnh phúc giản dị của gia đình: "Chúng tôi thường có những niềm vui bên nhau rất đơn giản như cùng đi chợ, đi mua sắm hoặc có thể chỉ là đi mua bỉm cho con, rồi những buổi sinh nhật, kỷ niệm tại nhà. Chúng tôi không thường lựa chọn sự xa hoa hay cầu kỳ. Với tôi, gia đình ở bên nhau là điều tuyệt vời nhất". 

 

"Quả thật dù công việc của anh Long rất bận nhưng cứ lúc nào rời công việc là anh có mặt ở nhà, giúp đỡ vợ con. Thậm chí ngay cả việc đi chợ nấu cơm cho vợ ăn, bế con, ru con ngủ anh cũng làm hết", chị Minh Nguyệt - bà xã Tự Long hạnh phúc khoe.

Người ta thường nói \'con gái là người tình kiếp trước\' quả đúng với NSND Tự Long. Anh lúc nào cũng cưng chiều 2 cô con gái bé nhỏ và cứ bố trí được thời gian là cả nhà lại \'xách ba lô lên và đi\'.

 

Con gái lớn của Tự Long năm nay 5 tuổi, ở nhà thường được gọi với tên thân mật là bé Táo. Ngay từ nhỏ, bé đã được nhiều người nhận xét là sở hữu gương mặt rất giống bố. Tự Long chia sẻ, con gái là người sống rất tình cảm, yêu thương em. 

Con gái Tự Long cũng là một nhóc tỳ rất hiếu động và đáng yêu. Khi đi chụp hình hay ở nhà, bé đều có biểu cảm hài hước. Nhiều fan cho rằng, với nét duyên ngầm từ nhỏ con gái Tự Long có nhiều khả năng sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

 

Là một người rất kín tiếng, Tự Long rất ít khi chia sẻ về những câu chuyện đời tư của mình với truyền thông. Thế nhưng qua cách Tự Long thường xuyên đăng ảnh vợ con lên trang cá nhân, dành cho vợ những cử chỉ ân cần, ngọt ngào... đủ thấy anh là người chồng chăm lo, quan tâm tới gia đình.

 

 

 

 

Con gái thứ 2 của nam danh hài mới 9 tháng tuổi. 

 

 

Con gái lớn của Tự Long rất chăm em, ra dáng chị cả. 

 

 2 con gái đáng yêu của NSND Tự Long.

 

Ngân An 

 

Hoa hậu Phan Hoàng Thu hở bạo sánh bước bên NSND Tự Long
NSND Tự Long bồi hồi nhớ lại kỷ niệm về chiếc khăn tay ở Ký ức vui vẻ
Đường tình duyên trắc trở và khối tài sản của NSND Tự Long
NSND Tự Long lần đầu tiên nhắn nhủ Xuân Bắc sau ồn ào vợ tố chèn ép

 

/ vietnamnet.vn