Tình trẻ thăm bố Tạ Đình Phong

Người đẹp Coco, bạn gái cũ của ông Tạ Hiển đến Hong Kong hôm đầu tuần, được cho là để thăm ông Tạ sau thời gian xa cách.

Trông Coco mập mạp hơn trước, đeo túi Hermès đắt tiền, gương mặt rạng rỡ. Cô đi một mình, ông Tạ Hiền không ra đón. Sau khi vào khách sạn, cô trở ra, đi uống trà cùng một người bạn, sau đó cô đưa bạn về nhà, rồi đến thẳng nhà ông Tạ Hiền ở Repulse Bay Residence.

tinh tre tham bo ta dinh phong
Coco, bạn gái cũ của ông Tạ Hiền.

Coco luôn được ông Tạ Hiền ưu ái. Kể cả khi đã chia tay, mỗi lần Coco đến Hong Kong, ông đều tận tình hết lòng, không chỉ đưa cô về nhà mình nghỉ hoặc thuê cho cô khách sạn hạng sang, ông còn sắp xếp lái xe đưa cô đi shopping.

Coco kém ông Tạ Hiền 49 tuổi, cô từng nhiều năm đồng hành bên ông. Tuy nhiên cách đây hơn hai năm, ông Tạ chủ động chia tay cô. Ông giải thích với báo chí rằng Coco còn trẻ, còn nhiều điều chờ đợi phía trước, trong khi ông đã già. Sau khi Coco đi, ông ở Hong Kong đơn độc, cuộc sống buồn chán. Cách đây ít lâu, ông gặp lại vợ đầu, bà Chân Trân, hai người quấn quýt không rời. Từng có tin đồn ông Tạ Hiền và vợ cũ sẽ tái hôn tại Pháp, tuy nhiên bà Chân Trân phủ nhận, nói họ giờ chỉ là bạn tâm giao.

tinh tre tham bo ta dinh phong
Ông Tạ Hiền (phải) và vợ cũ Chân Trân (ngồi giữa).

Nguyễn Hương (Theo Eastweek)

tinh tre tham bo ta dinh phong Tình trẻ kém 49 tuổi khiến bố đẻ Tạ Đình Phong mê đắm suốt nhiều năm

Mối tình chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Tạ Hiền và CoCo vẫn được giới truyền thông và người trong cuộc coi là một ...

/ ngoisao.net