Tình trẻ của Triệu Vy là ai?

Người tình tin đồn kém Triệu Vy 8 tuổi - là thiếu gia của gia tộc giàu có; anh đam mê chụp ảnh và là quản lý cao cấp của một tập đoàn gia đình.

Ngày 29/9, QQ đưa tin Triệu Vy bị bắt gặp ở bên chàng trai lạ trong nhiều ngày liên tiếp. Cặp đôi cùng nhau đi mua đồ dùng, thức uống và lên chung xe về căn hộ của nàng "Tiểu Yến Tử".

tinh tre cua trieu vy la ai

Theo QQ, người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có. Mẹ của Kha Dục Danh sở hữu khối tài sản lớn, đứng tên hơn 20 công ty kỹ thuật trải dài khắp Trung Quốc. Bản thân anh cũng là người quản lý cao cấp của tập đoàn gia đình.

Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém nữ diễn viên nổi tiếng 8 tuổi, từng theo học tại Đại học Goldsmiths, trường nghệ thuật, thiết kế, khoa học xã hội hàng đầu nước Anh, thuộc Đại học London.

0013 0 07002148
Bạn trai tin đồn kém Triệu Vy 8 tuổi

Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án của Triệu Vy. Vì vậy, trên trang cá nhân của anh đều là hình ảnh nữ diễn viên. Ngoài ra, Kha Dục Danh từng hợp tác với nhiều đạo diễn danh tiếng, quay quảng cáo cho các thương hiệu, công ty lớn, được người trong giới đánh giá có tài năng.

Khi hình ảnh cả hai được truyền thông chụp lại, Triệu Vy không lên tiếng phản bác. Nữ diễn viên còn chia sẻ loạt ảnh mới, thể hiện thái độ không quan tâm tới bàn luận của công chúng. Triệu Vy có con gái 10 tuổi tên Tiểu Tháng Tư (Huỳnh Tân) cùng ông xã Huỳnh Hữu Long.

Trước khi vướng vào scandal tài chính, cặp đôi thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc kêu gọi đầu tư. Từ năm 2017, Huỳnh Hữu Long như biến mất, cả hai không tương tác làm nổi lên tin đồn ly hôn. Mới đây, nữ diễn viên xóa hết ảnh chồng trên trang cá nhân.

Trước đó, hàng loạt trang báo lớn nhỏ của Hoa ngữ đều đăng tải thông tin Triệu Vy sống chung với tình trẻ trước tin đồn ly hôn với ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

0023 ca hai thoai mai di sieu thi gan can ho ca hai buoc ra 1601312768
Triệu Vy và bạn trai tin đồn bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau

Triệu Vy bị cánh paparazzi bắt gặp cô diện áo phông trắng, quần dài xanh lá cây đậm, đội mũ trai màu xanh đeo khẩu trang kín mít đi cùng một người đàn ông. Điều đáng nói, cả hai đều bước ra từ một căn hộ cao cấp và sau đó vui vẻ đi siêu thị gần căn hộ mà cả hai bước ra.

Sau khi vào siêu thị, người đàn ông này rất ga lăng khi luôn theo sát nàng Én nhỏ, xách đồ hộ cô. Thậm chí, Én nhỏ còn quay sang hỏi chàng trai "Đây có phải là loại kem lần trước mua không?", điều này chứng tỏ mối quan hệ cả hai không bình thường.

Đang vui vẻ mua đồ, Triệu Vy phát hiện có paparazzi nên đã nhanh chóng rời đi đến xe riêng của mình còn người đàn ông lạ mặt này ở lại thanh toán đồ và đi sau.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy bị bắt gặp đi với người đàn ông lạ mặt này. Trước đó, vào tháng 6, Triệu Vy từng bị bắt gặp đến nhà người này, cả hai nói cười vui vẻ dưới bãi để xe và người đàn ông cầm hoa giúp cô và cả hai cùng nhau đi lên nhà.

Triệu Vy bị đồn sống chung với trai trẻ Triệu Vy bị đồn sống chung với trai trẻ
Lục Triều Vỹ, Lục Triều Vỹ, "tú ông" vụ người mẫu bán dâm 30.000 USD giàu cỡ nào?
Phát ngôn về bán dâm từ 10 năm trước của Trang Trần gây chú ý trở lại Phát ngôn về bán dâm từ 10 năm trước của Trang Trần gây chú ý trở lại

/ Nghề nghiệp và cuộc sống