Tình huống bất ngờ của MC xinh đẹp bên cạnh HLV Park Hang Seo tại Ai là triệu phú

Là MC kênh thể thao nhưng Thu Hoài lại gặp khó với một câu hỏi thuộc về đúng lĩnh vực này.

Trong tập Ai là triệu phú phát sóng tối 4.6 vừa qua, phần thi của người chơi - MC thể thao Thu Hoài nhận được nhiều chú ý. Thu Hoài được biết đến là nữ MC của kênh K+, chuyên dẫn chương trình thể thao. Cô cũng từng được báo chí Hàn Quốc nhắc và đưa tin với hình ảnh chụp bên cạnh huấn luyện viên Park Hang Seo khi theo chân cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

 
tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu

Thu Hoài phải nhờ trợ giúp ở ngay câu thứ 2

Ở phần đầu trong số 5 câu hỏi, Thu Hoài phải nhờ đến quyền trợ giúp của khán giả tại trường quay. Cô nhận được câu hỏi "Câu ca 'Cho dê đi học, cho cóc ở nhà, cho gà bới bếp' nằm trong trò chơi dân gian nào?" với 4 đáp án A. Thả đỉa ba ba, B. Nu na nu nống, C. Dung dăng dung dẻ, D. Chi chi chành chành. Sau khi thấy 75% khán giả chọn đáp án C, Thu Hoài đã chọn theo khán giả và đi tiếp.

 
tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu

Câu hỏi số 7 về lĩnh vực bóng đá nhưng Thu Hoài phải nhờ trợ giúp

Đến câu hỏi thứ 7 "Chiến thuật 'Catenaccio' trong bóng đá do huấn luyện viên người nước nào sáng tạo ra?", cô phải xin trợ giúp 50/50. Mặc dù đây là câu hỏi về lĩnh vực thể thao được cô thường xuyên cập nhật nhưng biển kiến thức mênh mông nên Thu Hoài thừa nhận cô lần đầu nghe thấy tên của chiến thuật này. Tình huống gây bất ngờ với Thu Hoài. Cô chia sẻ bản thân mới gắn bó với việc làm MC thể thao trong vài năm trở lại đây.

Nhờ sự trợ giúp 50/50 loại đi 2 đáp án sai, Thu Hoài tự tin hơn và chọn câu trả lời "Chiến thuật 'Catenaccio' trong bóng đá do huấn luyện viên người Argentina sáng tạo ra". Đây là đáp án chính xác, giúp nữ MC giành được 6 triệu đồng.

Tiếp đó, Thu Hoài tận dụng các quyền trợ giúp khác để đi tới câu hỏi số 11. Rất tiếc, cô đã không thể đi tiếp và phải dừng cuộc chơi với giải thưởng 22 triệu đồng. Phần thi của nữ MC nhận được ủng hộ từ phía khán giả tại trường quay với những quyết định liều lĩnh lẫn tự tin.

 
tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu

Thu Hoài là nữ MC thể thao được khán giả yêu thích

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Trong kỳ AFF Cup 2018, cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình. Cái tên Thu Hoài chính thức khiến người ta tìm kiếm là khi tấm ảnh cô nàng vác chân máy, chụp hình cùng HLV Park Hang-seo được chia sẻ khắp MXH.

 
tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu

Thu Hoài được chú ý sau mùa AFF Cup

Bên cạnh vai trò MC, Thu Hoài còn tham gia diễn xuất. Cô đóng vai phụ trong các phim Ghét thì yêu thôi, Người phán xử, Gái ngoan truyền kỳ... Cô là một ngôi sao trẻ đa năng, vừa làm MC, diễn viên, lại biết kinh doanh, ca hát, và biết cả hát chèo.

tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu Cô gái bị tạt axit tham gia 'Ai là triệu phú' để kiếm tiền điều trị

nannhanbitataxit: Axit đã hủy hoại khuôn mặt của Sonali (Ấn Độ) khiến cô suy sụp. Khát khao được sống đã giúp cô gái này quyết ...

tinh huong bat ngo cua mc xinh dep ben canh hlv park hang seo tai ai la trieu phu Tình huống chưa từng có trong lịch sử 15 năm của Ai là triệu phú

Một tình huống nhầm lẫn đã diễn ra và MC Phan Đăng phải thừa nhận đây là lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử ...

/ Dân Việt