Tình cũ Hoàng Thùy Linh bất ngờ hỏi người đẹp đóng phim 18+ chuyện sinh con

Harry Lu nắm tay Sĩ Thanh khi đi dạo và tiết lộ nữ ca sỹ từng là thần tượng của anh.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Đúng như tên gọi, chương trình "24 giờ thử yêu" đã mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị khi được hẹn hò một người lạ theo sự ghép đôi của nhà sản xuất. Trong tập 11 mới lên sóng, nam diễn viên Harry Lu và ca sỹ Sĩ Thanh đã tham gia hẹn hò và thậm chí còn tỏ tình với nhau.

Mở đầu chương trình, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Harry Lu cho hay, anh mong muốn tìm được một cô gái hiền lành, hiếu thảo, yêu gia đình và yêu động vật. Ngoài ra, đó chắc chắn sẽ là một cô gái có đam mê riêng, để dễ thông cảm cho Harry khi theo đuổi sự nghiệp.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Khi gặp Sĩ Thanh và biết đây là cô gái mình sẽ thử hẹn hò, Harry vô cùng phấn khích. Anh nhận xét Sĩ Thanh ngày càng đẹp hơn. "Ngày xưa thì gầy quá, giờ có da có thịt hơn". Nam diễn viên tiết lộ anh là fan của Sĩ Thanh và thích nhất những bài hát tiếng Anh của cô.

Vốn quen biết từ 7 năm trước và từng có thời gian gắn bó, "đi đâu chúng tôi cũng đi với nhau, từ trà sữa tới hát karaoke" nên Harry Lu và Sĩ Thanh đã hẹn gặp nhau tại một quán cà phê để ôn lại kỉ niệm xưa.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Sĩ Thanh tiết lộ lần đầu tiên cô gặp Harry ở một chỗ hơi tối." Nói là hơi tối, nhưng là chỗ lành mạnh", cô hài hước. Thời điểm đó, Harry đang là một người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo nhưng hơi mụn, toát lên vẻ soái ca.

Sau cuộc trò chuyện ở quán cà phê, Sĩ Thanh và Harry Lu nắm tay nhau tình cảm bước vào trung tâm thương mại. Harry gây bất ngờ khi hỏi Sĩ Thanh: "Nếu đẻ con thích, Thanh thích con trai hay con gái".

Khi Sỹ Thanh trả lời thích con gái trước, con trai sau, Harry giải thích: "Harry nghĩ là... con trai trước con gái sau vì thường thường anh trai sẽ chăm sóc cho em gái".

Tiếp đến, họ rủ nhau đi trượt băng và Harry được dịp thể hiện sự ga lăng và lãng mạn của mình. Anh rút tiền thanh toán cho cả hai sau đó chủ động tìm giày đúng cỡ của Sĩ Thanh và chẳng ngại cúi xuống buộc dây giày, đội mũ bảo hiểm cho bạn gái.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Sĩ Thanh khá cảm động nhưng vẫn khá đề phòng: "Harry giống như một trang giấy trắng, khá nhút nhát nên nếu ai thích Harry thì người đó phải chủ động vì chờ anh ấy thì hơi lâu. Tuy nhiên, trong tình cảm thì Harry là người nghiêm túc, thích sự lâu dài chứ không phải sự chớp nhoáng".

Trong quá trình cùng chơi trượt băng sau đó, cả hai cùng nắm tay nhau rất tình cảm. Có nhiều khoảnh khắc, họ ôm chầm lấy nhau và tỏ ra quan tâm chăm sóc đối phương. Sau cuộc hẹn, cặp đôi quyết định sẽ dành thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn ở ngoài đời.

Trước đó, Harry Lu từng vướng tin đồn phim giả tình thật với Hoàng Thùy Linh sau khi cả hai cùng tham gia dự án "Thần tượng". Nam thần xứ Đài khẳng định "tình yêu" của hai người chỉ là trên màn ảnh còn ngoài đời, cặp đôi xem nhau như anh em trong nhà và khó có thể tiến tới tình yêu bởi rào cản về gia đình.

"Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm" - Harry Lu thẳng thắn trả lời báo giới.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu vướng tin đồn yêu đương sau phim "Thần tượng"

Trong tự truyện phát hành cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời chia sẻ của Harry Lu sau 4 năm. Cô cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vô cùng bởi dù tình cảm không đi đến đâu nhưng Harry Lu lại lên báo khơi gợi lại quá khứ nhiều nỗi đau của mình.

Giọng ca Bánh trôi nước nhớ lại: "Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường Thần tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?".

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Về phần Sĩ Thanh, sinh năm 1986, từng là một trong những VJ được yêu thích nhất YAN TV qua 2 chương trình Chỉ có thể là YAN và 100 độ.

Năm 2014, vì lịch trình quá dày đặc Sĩ Thanh rời bỏ công việc VJ để tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát, song song đó là nhân viên kiểm soát không lưu thuộc Southern Air Traffic Control Center.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Năm 2014, Sĩ Thanh từng gây xôn xao khi tham gia sitcom Căn hộ số 69 của đạo diễn Nam cito và Bảo Nhân. Với thể loại phim chiếu mạng 18+, bộ phim vướng nhiều chỉ trích từ loại cho tới hình ảnh. Sau ồn ào, ê-kíp chịu án phạt và ngừng sản xuất.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con

Tháng 10.2018, Sĩ Thanh lại gây sốc khi tung ra bộ ảnh chụp tại các địa điểm nổi tiếng như nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố. Cô chia sẻ úp mở: “Người ta đồn em “thoát ế” lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè…em đẹp thì em cứ khoe thôi”.

Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm “em đẹp thì em cứ khoe thôi” của Sĩ Thanh, nhiều khán giả phản ứng và bày tỏ sự phẫn nộ bởi cô diện trang phục thiếu tế nhị ở nơi công cộng. Theo đó, Sĩ Thanh diện bộ body suit màu nude, khoe chân dài và lưng trần. Những chỗ gợi cảm của cơ thể chỉ được che một cách khá vụng về.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con Bi Rain và ‘nữ hoàng phim 18+’ tấn công màn ảnh nhỏ xứ Hàn hè 2019

Tờ Soompi đã đưa ra danh sách loạt phim truyền hình sắp đổ bộ màn ảnh nhỏ xứ kim chi với sự tham gia của ...

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con Sao nữ phim 18+ tạo dáng lả lơi trên thảm đỏ

Tăng Mỹ Tuệ Tư là khách mời được truyền thông Trung Quốc quan tâm tại thảm đỏ bế mạc LHP quốc tế Thượng Hải.

tinh cu hoang thuy linh bat ngo hoi nguoi dep dong phim 18 chuyen sinh con Bạn gái mới của Lâm Phong lộ cảnh nóng trong phim 18+

Tài tử Hong Kong Lâm Phong sắp tổ chức đám cưới với bạn gái Trương Hinh Nguyệt, nhưng cô vừa lộ quá khứ đóng phim ...