Tình cũ của Lý Tiểu Long độc thân sau hai lần làm 'kẻ thứ ba'

Sau cảnh hôn trong phim "Tinh Võ Môn" (1972), Miêu Khả Tú cặp kè Lý Tiểu Long dù tài tử đã có vợ. 

Diễn viên Hong Kong Miêu Khả Tú định cư ở Canada 29 năm, hiếm khi tham gia sự kiện. Theo Chinapress, bà độc thân ở tuổi 67, sau nhiều cuộc tình sóng gió. Diễn viên cho biết từng nảy sinh tình cảm với Lý Tiểu Long - bạn diễn trong các phim Đường Sơn đại huynh, Tinh Võ Môn, Mãnh long quá giang. Lúc đó, sao hành động đã có gia đình.

"Tôi nghĩ đó là sự sắp đặt của ông trời. Tôi không cố tình tìm đàn ông có vợ. Tôi từng cố gắng kiềm chế cảm xúc bản thân nhưng không thể. Chúng tôi từng có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau", Miêu Khả Tú nói về chuyện tình với cố diễn viễn.

Sau khi Lý Tiểu Long qua đời (1973), Miêu Khả Tú hẹn hò Kha Tuấn Hùng - một tài tử Đài Loan đã có gia đình. Bà nói thời trẻ bốc đồng, không nghĩ tới hậu quả khi chen vào hạnh phúc gia đình người khác.

Cha mẹ bà đều đã qua đời. Trước khi mất, mẹ của Miêu Khả Tú chỉ trăn trở chuyện con gái chưa lấy chồng. Diễn viên thấy chưa tròn chữ hiếu với cha mẹ vì chưa kết hôn. "Tôi là con gái duy nhất, được cưng nhiều. Từ nhỏ đến giờ tôi không biết cách lên kế hoạch nghiêm túc cho cuộc đời. Như chuyện đóng phim, yêu đương, du lịch... tất cả đều nằm ngoài dự tính của tôi. Vì thế, tôi để mọi thứ tùy duyên", Miêu Khả Tú nói.

tinh cu cua ly tieu long doc than sau hai lan lam ke thu ba
Miêu Khả Tú ở tuổi 67. Ảnh: On.

Theo Mingpao, năm nay Miêu Khả Tú đóng vai phụ trong dự án điện ảnh Mạch lộ nhân (I’m Living It) do Trịnh Bảo Thụy sản xuất, Quách Phú Thành đóng chính. Phim dự kiến công chiếu vào cuối năm. Ngoài đóng phim, bà dẫn chương trình cho một kênh radio nói tiếng Hoa ở Canada.

Miêu Khả Tú tên thật Trần Vịnh Nhàn, nghệ danh của bà do cố nhà văn Kim Dung đặt. Diễn viên nổi tiếng thập niên 1970-1980 ở dòng phim võ thuật. Ngoài đóng phim cùng Lý Tiểu Long, bà tham gia một số phim của Thành Long như Xà hạc bát bộ, Long quyền...

Như Anh

tinh cu cua ly tieu long doc than sau hai lan lam ke thu ba Con gái, học trò phẫn nộ vì cảnh Lý Tiểu Long thảm bại trước Brad Pitt

Trong phim Once Upon a Time in Hollywood, Lý Tiểu Long bị miêu tả là kẻ ngạo mạn, hiếu thắng, làm nền cho vai diễn ...

tinh cu cua ly tieu long doc than sau hai lan lam ke thu ba Cú đấm của Lý Tiểu Long có thực sự khiến thế giới kinh ngạc?

Tuyệt kỹ Nhất thốn quyền hay "cú đấm 1 inch" nổi tiếng của "vua kungfu" khiến cả thế giới thốt lên bái phục.

tinh cu cua ly tieu long doc than sau hai lan lam ke thu ba Bí mật khoảnh khắc cuối đời của con trai Lý Tiểu Long

Lý Quốc Hào, con trai duy nhất của huyền thoại Lý Tiểu Long, qua đời trên trường quay khiến cả thế giới bàng hoàng không ...

/ vnexpress.net