Tin tức Kpop mới nhất: Lộ video tai nạn do say xỉn của Suga (BTS), 2NE1 tái hợp

Báo Hàn công bố video Suga (BTS) lái xe trong tình trạng say rượu; 2NE1 luyện tập cho concert tái hợp - đó là những tin tức Kpop mới nhất trong ngày 14/8.

Công bố video Suga (BTS) lái xe trong tình trạng say rượu

Mới đây, Yonhap News công bố đoạn CCTV cho thấy khoảng 11 giờ tối ngày 6/8, Suga (BTS) lái xe điện trong tình trạng say rượu trên vỉa hè ở khu vực phường Hannam, quận Yongsan, Seoul. Sau đó nam ca sĩ đâm vào lề đường và ngã xuống.

Cảnh sát ở gần đó đến hỗ trợ thì phát hiện mùi rượu nên đã đưa Suga về đồn. Kết quả kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu Suga đã vượt ngưỡng thu hồi giấy phép lái xe.

Suga là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng (BTS).

Suga là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng (BTS).

Ngày 9/8, Sở cảnh sát Yongsan thông báo sẽ tiến hành điều tra hình sự đối với Suga. Theo Luật Giao thông đường bộ Hàn Quốc, khung hình phạt dành cho người có nồng độ cồn trong máu từ 0,08% trở lên là 1-2 năm tù giam hoặc 5-10 triệu won (92-184 triệu đồng). 

Ngoài ra, Suga còn có nguy cơ bị cơ quan công tác xử phạt riêng do vi phạm pháp luật trong lúc làm nhân viên cộng đồng. Tuy nhiên về vấn đề này, Cục Quản lý Nhân lực Quân sự cho biết: "Nếu nhân sự bị bắt thì sẽ bị đình chỉ nghĩa vụ trong thời gian đó. Ngoài ra, sẽ không có biện pháp trừng phạt riêng nào".

Hiện tại, thành viên BTS đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do ảnh hưởng của chấn thương vai nên nam idol làm nhân viên phục vụ cộng đồng, dự kiến xuất ngũ vào tháng 6/2025.

Kể từ khi Suga bị cảnh sát bắt vì lái xe khi say rượu, anh liên tục bị chỉ trích bởi khán giả. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu nam nghệ sĩ rời nhóm.

2NE1 luyện tập cho concert tái hợp 

Thành viên CL chia sẻ hình ảnh cùng các thành viên 2NE1 là Sandara Park , Minzy và Park Bom luyện tập cho concert sắp tới. Concert đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nữ huyền thoại Kpop sau 7 năm tan rã.

Sau concert tại Seoul (Hàn Quốc), nhóm dự kiến sẽ tổ chức concert ở Tokyo và Osaka (Nhật Bản) trong năm nay và lưu diễn toàn cầu vào năm 2025.

CL chia sẻ hình ảnh 2NE1 luyện tập cho concert tái hợp.

CL chia sẻ hình ảnh 2NE1 luyện tập cho concert tái hợp.

Nhóm nhạc 2NE1 gồm CL, Park Bom, Dara và Minzy - ra mắt dưới trướng YG Entertainment vào năm 2009 và gặt hái được thành công từ rất sớm. Cả bốn là những người đi tiên phong trong việc thử nghiệm những âm thanh và ngoại hình mới đối với K-pop vào thời điểm đó. 

2NE1 bất ngờ tan rã vào năm 2016. Mỗi thành viên đều bận rộn với các dự án solo khác nhau. Trong những năm gần đây, các thành viên thường xuyên đề cập đến việc muốn tái hợp.

Thành viên Big Bang yêu thích đồ ăn Việt, mua sắm ở chợ Bến Thành

Nam ca sĩ Daesung vừa chia sẻ vlog ghi lại hành trình ở TP.HCM vừa qua. Trong vlog, thành viên nhóm Big Bang đã có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam và khám phá chợ Bến Thành.

Tại chợ Bến Thành, Daesung thích thú khi cùng ê-kíp lựa chọn những trái sầu riêng thơm lừng, trái mít ngọt ngào và nhiều món quà lưu niệm độc đáo. Đặc biệt, món quà khiến fan thích thú chính là 4 chiếc quần dài họa tiết mà anh chàng mua cho bản thân nhưng bị hiểu lầm là mua tặng mẹ. 

Daesung thích thú khám phá chợ Bến Thành.

Daesung thích thú khám phá chợ Bến Thành.

Trước đó, ngày 6/7, Daesung đã có một buổi gặp gỡ ấm áp với fan Việt tại TP.HCM. Nhà thi đấu Quân khu 7 như "nổ tung" khi Daesung xuất hiện. Nam ca sĩ đã dành tặng khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc và không quên tương tác thân thiện, tạo nên một không khí gần gũi như gia đình. Fan meeting D’s Road thực sự là một kỷ niệm khó quên đối với cả Daesung và người hâm mộ Việt Nam.

Trailer phần 2 của "Squid game" hé lộ những người chơi mới 

Netflix vừa hé lộ trailer của Squid game phần 2 với thông điệp Trò chơi thực sự bắt đầu. Đoạn trailer cho thấy Seong Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) trở lại với mái tóc màu đen và khoác áo mang số hiệu 456. Điều này hoàn toàn trái ngược với mái tóc nhuộm đỏ mà anh để lúc rời đi Mỹ vào cuối phần 1.

Tạo hình của nhân vật chính của loạt phim

Tạo hình của nhân vật chính của loạt phim "Squid game" được hé lộ.

Phần sắp tới cũng có sự góp mặt của các diễn viên đáng chú ý như Im Si Wan, Kang Ha Neul, Wi Ha Joon, Park Gyu Young và Yang Dong Geun. Người hâm mộ háo hức mong đợi những người chơi mới này sẽ phù hợp với cốt truyện, đặc biệt là số hiệu tham gia được tiết lộ của họ.

Phần 2 của loạt phim Squid game trên Netflix sẽ ra mắt vào ngày 26/12 năm nay, 3 năm kể từ khi phần 1 trở thành hiện tượng toàn cầu. 

Lê Chi / ANTĐ