Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1: Chí Trung: Tôi là người đàn ông dám làm dám chịu

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 21/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Chí Trung: Tôi là người đàn ông dám làm dám chịu

 

Việc nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ chia tay vợ và công khai bên ban gái mới là chủ đề khiến dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi gặp mặt cuối năm của nhà hát nơi anh công tác. Chí Trung gây chú ý khi nhấn mạnh năm rồi nhiều người muốn hỏi anh về chuyện tình cảm, anh biết điều này nhưng mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh.

"Tôi là một người đàng hoàng, không tốt, không xấu hơn chồng, cha của các bạn. Đơn giản tôi là người đàn ông dám làm dám chịu. Tôi chỉ xin chia sẻ thế này, các bạn yêu chúng tôi một cách lành mạnh, tôi sẽ yêu các bạn một cách đoàng hoàng", nghệ sĩ Chí Trung khẳng định.

Chí Trung cho biết khi đến thời điểm anh sẽ thông qua truyền thông để giãi bày với mọi người, những người chưa hiểu đúng về anh.

Trước đó, khi phải nhận những lời chỉ trích vì việc để bạn gái mới công khai chuyện ly hôn của mình, Chí Trung cho biết đó là cách anh lựa chọn để thể hiện sự tôn trọng những người thân yêu cũ.

"Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt bí mật có vợ con ở tuổi 50?

Châu Kiệt bị nghi đã kết hôn và có con.

Ngày 21/1, Sohu đưa tin Châu Kiệt bị chụp được hình đưa một người phụ nữ cùng một bé trai 5 tuổi đến một bệnh viện ở Bắc Kinh. Phóng viên săn ảnh cho biết nam diễn viên Hoàn Châu cách cách khá vội vã và lo lắng cho tình hình của bé trai. Sau khi thăm khám sức khỏe xong, cả ba cùng lên một chiếc xe và rời đi.

Chuyện đời tư của Châu Kiệt luôn là ẩn số với truyền thông. Cuộc sống của anh trong nhiều năm trở lại đây rất kín đáo. Chính vì vậy, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn nam diễn viên bí mật cưới vợ sinh con.

Hiện, tài tử 50 tuổi chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào phản hồi về tin đồn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho hay với tuổi tác của Châu Kiệt hiện tại việc anh kết hôn cũng là điều không quá bất ngờ.

Netflix muốn hợp tác với vợ chồng Hoàng tử Harry

 

Vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle vừa gây chấn động dư luận khi tuyên bố rút lui khỏi thành viên cấp cao của hoàng gia Anh, từ chối tài trợ.

Việc Hoàng tử Harry và vợ là cựu diễn viên Meghan Markle rút lui khỏi hoàng gia Anh được các nhà sản xuất phim tại Netflix quan tâm đặc biệt.

Trong buổi họp báo tại Los Angeles cuối tuần qua, Giám đốc nội dung của hãng chiếu phim trực tuyến Netflix là Ted Sarandos bày tỏ sự quan tâm đến bước ngoặt mang tính hoàng gia này.

Ted Sarandos chia sẻ ông muốn được hợp tác với cựu diễn viên Meghan Markle và người chồng hoàng tử của cô. “Có ai lại không muốn cơ chứ? Tất nhiên là tôi quan tâm rồi” - Ted Sarandos trả lời khi được hỏi về khả năng hợp tác với vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Hoa Vũ

Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích vì để bạn gái tiết lộ chuyện ly hôn

Theo Chí Trung, việc anh để bạn gái mới lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ. 

Hành trình hôn nhân hơn 30 năm của Chí Trung, Ngọc Huyền

Gặt hái nhiều thành công sự nghiệp, Chí Trung từng cho rằng đứng sau thành công của anh luôn là người bạn đời, bạn nghề ...

Chí Trung đã ly hôn

Nghệ sĩ Chí Trung ly dị vợ - diễn viên Ngọc Huyền - từ năm 2018, sau hơn 30 năm gắn bó.  

 

/ www.doisongphapluat.com