Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/12: Hoàng Thùy Linh đưa Nhật kí Vàng Anh vào MV mới

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 20/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hoàng Thùy Linh đưa Nhật kí Vàng Anh vào MV mới

 

 

Cuốn Nhật ký vàng anh được Hoàng Thùy Linh đưa vào MV một cách đầy ẩn ý.

Sau hàng loạt những dự án âm nhạc thành công như: Để Mị nói cho mà nghe, Tứ Phủ hay Album "Hoàng" vừa được phát hành cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh tiếp tục trở lại với sản phẩm mới mang tên "Duyên âm".

Giống như những sản phẩm trước, Hoàng Thùy Linh tiếp tục lấy cảm hứng lấy từ văn hóa dân gian cùng giai điệu bắt tai để thổi hồn vào "Duyên âm".

Trong MV, nữ ca sĩ đã xuyên không để trở về lại khoảng thời gian năm 2006, thời điểm Hoàng Thùy Linh bắt đầu nổi tiếng và cũng phải đối mặt với những tai tiếng đầu đời. Đặc biệt hình ảnh cuốn Nhật kí Vàng Anh xuất hiện chớp nhoáng ở phần đầu MV thu hút sự chú ý của người xem.

Chia sẻ về MV "Duyên âm", Hoàng Thùy Linh bày tỏ: "Sống, có khi chẳng khác mấy chơi một trò chơi, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc là một chuỗi những thử thách mà ta phải vượt qua. Ta có những người bạn, nhưng đồng thời cũng có thể nhận sự phản bội từ họ. Ta có người ta yêu, nhưng rồi vẫn là sự phản bội. Ta có thành công và thành tựu, nhưng sau lưng ta không ngớt những lời đàm tiếu. Tất cả những điều đấy như những ải khó mà ta buộc phải đồng ý nhận khi bước vào trò chơi của đời mình. Thế nhưng qua mỗi vòng, ta sẽ được thăng cấp.

Đời ai rồi cũng sẽ qua, thì hà cớ phải hằn học và đay nghiến nhau mãi. Hãy tiễn đưa những mối “duyên âm” ấy về thế giới của lãng quên, để xua đi hết mọi tiêu cực xung quanh mình. Đôi khi việc buông bỏ và tha thứ cho điều gì đó giống như khi ta phóng sinh. Đừng giam cầm thứ gì ở quanh mình, mà hãy trả tự do cho tất cả những cảm xúc để chúng được về với điều vốn dĩ nhất".

Cuộc sống của Bảo Thy thay đổi sau khi cưới chồng

 

Sau hơn 1 tháng lấy chồng, cuộc sống của Bảo Thy đã có những thay đổi rõ rệt. Bảo Thy cho biết, trước đây, 2 3h đêm cô mới ngủ đến hôm sau 8 9h sáng mới ngủ dậy. Tuy nhiên khi lấy chồng, nếu không đi chơi thì 10h tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ.

"Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được. Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại".

Bảo Thy cho biết, giờ đây, cô thích up hình facebook, instagam lúc nào thì up chứ không còn bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like... Cô thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Cô thích đi đâu mai xách vali lên đi liền.

"Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ... nhưng bé Loan vui và hài lòng", Bảo Thy chia sẻ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết, hiện cô đã đi du lịch riêng 2 người chứ trước đây mỗi chuyến du lịch cô thường đi cùng với 5 người.

Trước đó, vào ngày 16/11 "Công chúa bong bóng" Bảo Thy chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của hàng triệu người hâm mộ, bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Chồng của Bảo Thy là một doanh nhân có tên Phan Lĩnh, quê gốc Hà Tĩnh, anh là người đã cầu hôn nữ ca sĩ vào tháng 8 năm ngoái bằng chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở Malpes.

Trấn Thành, Dương Triệu Vũ dự sinh nhật tuổi 50 của Hoài Linh

 

Tối 19/12, Dương Triệu Vũ chia sẻ ảnh anh cùng người thân quây quần tổ chức sinh nhật cho Hoài Linh. Buổi tiệc này diễn ra ở gia đình của anh chị Hoài Linh và còn có mặt Trấn Thành.

"Ăn sinh nhật anh 4 Hoài Linh lần 2, tại nhà anh chị 2! Lâu lắm mới ngồi với 2 người duyên dáng nhất Việt Nam, cười đã luôn" - Dương Triệu Vũ thích thú chia sẻ.

Trong ngày 18/12 - sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng chúc mừng sinh nhật anh trai của mình. Trong mắt Dương Triệu Vũ, Hoài Linh luôn được những người xung quanh yêu thương và anh luôn lấy đó làm tấm gương để phấn đấu.

"Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh 4 và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh dù bây giờ em cũng 37 tuổi, tóc có sợi bạc rồi. Chúc mừng sinh nhật anh, thương anh 4" - Dương Triệu Vũ chia sẻ. Được biết, tối 18/12, Hoài Linh cũng được vài đồng nghiệp và bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật ấm cúng ở nhà thờ Tổ.

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh không còn xuất hiện trong các chương trình gameshow như trước. Thậm chí, ngay đến cả Ơn giời cậu đây rồi - một gameshow gắn bó với mình nhiều năm, nam danh hài vẫn không tham gia vì không sắp xếp được thời gian. Là cái tên từng phủ sóng gameshow, việc NSƯT Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình gây tiếc nuối cho khán giả.

Hoa Vũ (T/h)  20/12/2019 | 09:30 GMT+7

Lê Hoàng phản hồi khi bị cho là khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh

Lê Hoàng khẳng định anh không bị điên mà nhắc tên Hoàng Thùy Linh.

Nhạc Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng được nghe nhiều nhất năm

Ba ca sĩ Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng M-TP có tên trong top nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên ...

Loạt ảnh tình bể bình của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê

Dù đại diện Hoàng Thùy Linh phủ nhận nhưng cư dân mạng đang nhiệt tình ghép đôi cả hai.

/ www.doisongphapluat.com