Tin tối (3.3): Trọng Hoàng, Văn Hậu là của hiếm có khó tìm ở châu Á

Trọng Hoàng, Văn Hậu là “của hiếm có khó tìm“ ở châu Á; Solskjaer quyết ngược dòng PSG; Mourinho ủng hộ Ramos chơi xấu Messi; CĐV Thái Lan tin Công Phượng sẽ tỏa sáng ở K-League; De Bruyne lại chấn thương... là những tin chính trong bản tin tối nay.

Trọng Hoàng, Văn Hậu là "của hiếm có khó tìm" ở châu Á

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

HLV thể lực người Brazil Willander Fonseca đánh giá cực cao cặp hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam: "Có một số mẫu cầu thủ điển hình ở Việt Nam. Đức Huy thì rất khỏe. Công Phượng, Quang Hải dĩ nhiên là siêu sao trong khuôn khổ Đông Nam Á. Ngoài ra tôi thích tính cách của Hùng Dũng, Văn Hậu hoặc Trọng Hoàng. Nói riêng về Văn Hậu và Trọng Hoàng, hai cầu thủ này thi đấu theo dạng chạy cánh. Nhiệm vụ của họ là lên tham gia tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự.

Tôi đã làm việc nhiều năm ở Brazil cũng như có thời gian gắn bó với bóng đá châu Á. Tôi nghĩ rằng mẫu cầu thủ như Văn Hậu hay Trọng Hoàng có lẽ dễ tìm kiếm ở Brazil. Nhưng ở châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, họ thuộc diện mẫu cầu thủ hiếm có”.

CĐV Thái Lan tin Công Phượng sẽ tỏa sáng

Công Phượng không được ra sân trong trận khai màn K-League của Incheon khiến nhiều fan hâm mộ của anh khá sốt ruột. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng kêu gọi hãy kiên nhẫn chờ đợi và CP23 sẽ tỏa sáng rực rỡ ở xứ kim chi.

Bùi Tiến Dũng khiến nhiều fan nữ đau lòng

Trước trận thắng 2-1 của Viettel trước Thanh Hóa, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gây bất ngờ tiến lên khu khán đài VIP để tặng bóng cho cô bạn gái xinh đẹp Khánh Linh. Hành động này của Dũng khiến nhiều fan nữ phải ghen tỵ với Khánh Linh.

Mourinho ủng hộ hành động của Ramos với Messi

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

Trong trận El Clasico đêm qua, Ramos đã có nhiều tình huống chơi xấu với Messi. Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, Mourinho lại ủng hộ hành động của trung vệ người TBN bởi cho rằng đó là điều cần thiết để tăng tính kịch tính cho một trận "Siêu kinh điển".

Mbappe bám đuôi Messi trong cuộc đua Chiếc giày vàng

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Caen đêm qua, Mbappe đã có 24 bàn ở Ligue 1 mùa này và chỉ còn kém Messi 1 bàn trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ người Pháp cũng cán mốc 50 bàn cho PSG kể từ khi anh rời Monaco đến sân Công viên các Hoàng tử.

Sanchez bị CĐV ném đá tơi bời

Chấn thương của Lingard, Martial đã tạo điều kiện để Sanchez đá chính trong trận đấu với Southampton. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile thi đấu cực kỳ mờ nhạt khiến CĐV Quỷ đỏ sôi tiết. Họ cho rằng cựu Pháo thủ chỉ đáng nhận lương 25.000 bảng/tuần chứ không phải 500.000 bảng/tuần như hiện tại.

Solskjaer quyết ngược dòng PSG

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

Để thua PSG 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay tại Old Trafford khiến M.U đứng trước khả năng mùa giải thứ 2 liên tiếp dừng chân ở vòng 16 đội. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7.3 và HLV Solskjaer đang rất quyết tâm tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục.

De Bruyne lại chấn thương

Đêm qua Man City đánh bại Bournemouth để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH, tuy nhiên họ phải trả giá đắt bằng chấn thương của tiền vệ ngôi sao Kevin de Bruyne. Đây là ca chấn thương thứ 3 liên tiếp của tiền vệ người Bỉ ở mùa giải năm nay.

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

Lần đầu tiên sau nửa năm, Quang Hải vào sân từ ghế dự bị

Chỉ tính trong các giải chính thức, trận đối đầu CLB Quảng Nam tối 2/3 là lần đầu sau nửa năm, tiền vệ Nguyễn Quang ...

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

Đức Chinh mờ nhạt, CLB Đà Nẵng thua 1-3 trên sân Bình Dương

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có ngày thi đấu không thành công khi liên tục mắc sai lầm nơi hàng thủ và phải ...

tin toi 33 trong hoang van hau la cua hiem co kho tim o chau a

Tấn Trường lao lên giữa sân khiếu nại bàn thắng của CLB Đà Nẵng

Cho rằng tiền đạo Hà Đức Chinh việt vị khi tham gia tình huống dẫn đến bàn thắng, thủ môn Tấn Trường chạy thẳng lên ...