Tin tối (25.3): CĐV Việt Nam sôi tiết vì ông lão của U23 Indonesia

CĐV Việt Nam “sôi tiết“ vì “ông lão“ của U23 Indonesia; U18 Việt Nam gọi 4 cầu thủ HAGL đi châu Âu tập huấn; Lukaku tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất M.U; Trợ lý của Solskjaer cam kết tương lai với M.U; Ferdinand tiến cửa 2 sao trẻ cho Tam sư.

CĐV Việt Nam "sôi tiết" vì "ông lão" của U23 Indonesia

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia tối qua, cầu thủ Marinus Manewar đã để lại hình ảnh cực kỳ xấu xí trong mắt người hâm mộ. Cụ thể, sau bàn thắng của Việt Hưng, tiền đạo chủ lực của đội bóng xứ vạn đảo đã ngáng chân 1 cầu thủ Việt Nam khi anh đang chạy ra ăn mừng cùng đồng đội.

Chưa hết, sau khi bị trọng tài nhắc nhở, Marinus còn giơ "ngón tay thối". Hành động xấu xí đó đã khiến cầu thủ số 3 của Indonesia bị nhận thêm 1 thẻ vàng (trước đó đã bị 1 thẻ vàng) và bị đuổi khỏi sân. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Việt Nam rất bức xúc về những hành động tiểu xảo và bất cần của Marinus.

Nhiều bạn sôi tiết còn cho rằng BTC nên có hình phạt nguội thích đáng dành cho Marinus để làm gương cho những cầu thủ khác, qua đó loại bỏ những hành vi xấu xí trong tương lai. Trước khi giải đấu diễn ra, Marinus Manewar từng bị nghi ngờ gian lận tuổi khi có khuôn mặt già hơn tuổi 22 của mình rất nhiều.

U18 Việt Nam gọi 4 cầu thủ HAGL đi châu Âu tập huấn

Với tham vọng tham dự World Cup 2026, VFF đã quyết định đầu tư lớn vào lứa U18 khi đưa sang châu Âu tập huấn. Trong danh sách U18 Việt Nam được HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lên có 4 cầu thủ của lò HAGL là Nguyễn Thanh Khôi, Nguyễn Nhĩ Khang, Phan Du Học và Nguyễn Nhật Minh.

Lukaku tiết lộ cầu thủ chạy nhanh nhất M.U

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Tiết lộ trên trang Instagram chính thức của M.U, tiền đạo Romelu Lukaku cho biết chính anh là người chạy nhanh nhất Quỷ đỏ chứ không phải những cầu thủ như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Jesse Lingard. Đây là điều khá bất ngờ bởi chân sút người Bỉ có thân hình khá sồ sề.

Trợ lý của Solskjaer cam kết tương lai với M.U

Trợ lý Mike Phelan của HLV trưởng Ole Solskjaer cho biết: "Rõ ràng đây là thời điểm bận rộn của Man United. Mùa giải sắp kết thúc ở Úc và tôi nghĩ chúng ta sẽ mở lại những cuộc thảo luận với Mariners vào mùa hè và hy vọng sự hợp tác của tôi với MU có thể tiếp tục".

Rio Ferdinand tiến cử 2 sao trẻ cho Tam sư

Trước trận đấu với Montenegro ở vòng loại Euro 2020, huyền thoại Rio Ferdinand đã tiến cử 2 cầu thủ trẻ đang nổi như cồn cho HLV Gareth Southgate, đó là Phil Foden và Nelson. Cả 2 tài năng này đều đang có một mùa giải rất ấn tượng ở CLB của họ.

Real Madrid sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Mbappe

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Theo L’Equipe, 1 trong những điều kiện để Mbappe đồng ý tới Real Madrid là anh có một mức lương cao nhất CLB. Los Blancos sẵn sàng trả tiền đạo người Pháp 15 triệu euro/mùa, hơn 3 triệu euro so với mức đãi ngộ anh đang nhận ở PSG.

Mourinho dự đoán cặp đấu của trận chung kết Champions League năm nay

Theo HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho cặp đấu chung kết năm nay sẽ là cuộc đọ sức của Barca và Juventus. Họ đang ở 2 nhánh đấu khác nhau và đều gặp đối thủ mềm ở vòng tứ kết.

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Đội bóng Trung Quốc không đặt mục tiêu chiến thắng trước Việt Nam

Chiến thắng thuyết phục trước U19 Myanmar, nhưng HLV U19 Trung Quốc chưa dám nói gì khi chuẩn bị bước vào cuộc thư hùng với ...

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Casemiro: \'Real Madrid nhớ Ronaldo\'

Trả lời sau trận Brazil hòa Panama 1-1, tiền vệ người Brazil thừa nhận sức mạnh của CLB đang sở hữu anh là Real Madrid ...

tin toi 253 cdv viet nam soi tiet vi ong lao cua u23 indonesia

Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020: Chờ Ronaldo lên tiếng

Sáng 26/3, vòng loại Euro 2020 sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều trận hấp dẫn. Đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa nhà ...