Timo Werner từ chối Man Utd, chọn Tottenham Hotspurs

Báo chí Anh cho biết tiền đạo Timo Werner sẽ lựa chọn Tottenham Hotspurs thay vì Man Utd nếu trở lại giải Ngoại Hạng Anh.

Daily Mail đưa tin Tottenham Hotspurs bất ngờ chiếm ưu thế trong thương vụ mượn Timo Werner từ RB Leipzig. Ban đầu, tiền đạo người Đức được cho là đã ở rất gần với Man Utd. Ngoài ra, Aston Villa cũng muốn bổ sung một cầu thủ tấn công tốc độ để chia lửa cùng Watkins.

Tuy nhiên, Timo Werner tỏ ra quan tâm đến kế hoạch của HLV Ange Postecoglu. Nếu RB Leipzig và Tottenham nhanh chóng hoàn tất các điều khoản cho mượn, Timo Werner sẽ nhanh chóng đáp chuyến bay và có mặt tại Anh để kiểm tra y tế. Vấn đề cuối cùng giữa 2 đội bóng là hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa giải hay không.

Timo Werner sắp gia nhập Tottenham.

Timo Werner sắp gia nhập Tottenham.

 

Theo đánh giá của cây viết Sami Mokbel, Timo Werner là người có thể gia tăng đáng kể chiều sâu đội hình của Tottenham. Son Heung-min đã trở về đội tuyển quốc gia để tham dự Asian Cup 2023. Tiền đạo sinh năm 1992 sẽ vắng mặt trong tháng 1 và một mình Richarlison là không đủ gánh hàng công của Gà trống. Đội bóng thành London đang rất cần phương án tấn công mới bên hành lang trái. Tottenham Hotspurs sẵn sàng bước vào cuộc đua giành vé dự cúp C1 châu Âu mùa giải sau.

Timo Werner từ chối Man Utd là điều dễ hiểu bởi đội bóng này đang trong tình trạng rối ren. Thậm chí, tương lai của HLV trưởng Erik ten Hag lúc này cũng không được đảm bảo. Quỷ đỏ vừa đón chào Sir Jim Ratcliffe với vai trò cổ đông và nắm quyền quản lý về thể thao. Sẽ còn nhiều thay đổi đáng chú ý xuất hiện tại sân Old Trafford trong thời gian tới.

Dù vậy, Man Utd có lẽ vẫn nên tìm một mục tiêu thiết thực và phù hợp hơn. Thực tế, Timo Werner không có phong độ tốt tại Bundesliga, Anh chỉ ghi được 2 bàn trong 14 trận ra sân và mất vị trí chính thức vào tay Openda tại RB Leipzig.

Man Utd cần một cú hích lớn trên hàng công thay vì một tiền đạo thiếu ổn định. Roberto Firmino và Karim Benzema đang được liên hệ với Quỷ đỏ khi 2 ngôi sao này bế tắc ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Thị trường chuyển nhượng giải Ngoại Hạng Anh sẽ đóng cửa vào ngày 1/2.

https://vtc.vn/timo-werner-tu-choi-man-utd-chon-tottenham-hotspurs-ar845945.html

MAI PHƯƠNG / VTC News