Tìm tình một đêm, chồng 'va' trúng vợ trên ứng dụng hẹn hò

Người chồng Mỹ tải app lúc vợ đi công tác, không ngờ thấy hồ sơ của cô - trên đó có ảnh hai người với khuôn mặt anh bị cắt.

Người đàn ông 32 tuổi mới đây chia sẻ tình huống trớ trêu của mình trên diễn đàn Reddit. Anh gặp người vợ kém 3 tuổi cách đây 3 năm qua một ứng dụng hẹn hò. Cả hai yêu nhau nhanh chóng và kết hôn được 14 tháng. Họ hạnh phúc.

Tháng trước vợ đi công tác một tuần, người đàn ông định tìm kiếm tình một đêm. "Tôi tải ứng dụng hẹn hò vào một đêm đặc biệt cô đơn. Tôi thậm chí không biết tại sao, tôi không có ý định gì, nhưng tôi đã làm", anh nói.

Sau một hồi lướt qua các hồ sơ, anh thêm chán nản và xóa luôn ứng dụng. Đáng lý mọi chuyện kết thúc ở đó, nhưng tuần trước vợ đi công tác và anh lại tải.

tim tinh mot dem chong va trung vo tren ung dung hen ho
Một số ứng dụng hẹn hò cho phép chức năng định vị tìm người độc thân ở gần. Người đàn ông đã quẹt trúng vợ - dù cô đi công tác xa nhà. Ảnh minh họa: Zoosk.

"Tôi đang vuốt thì nhìn thấy hình ảnh của vợ tôi. Tôi chột dạ không biết có nên xóa ứng dụng đi và vờ như không có gì xảy ra. Ban đầu tôi nghĩ có thể ảnh cô ấy bị đánh cắp. Nhưng rồi đọc hồ sơ, tôi biết chính là cô ấy. Bây giờ cô ấy đang online. Thậm chí hồ sơ còn có một bức ảnh của vợ chồng tôi, với mặt tôi bị cắt ra", người đàn ông kể.

Anh quyết định làm một việc táo bạo, đó là chấp nhận kết đôi cùng vợ. Điều này cũng có nghĩa, người vợ đã quẹt phải hồ sơ của chồng và chắc chắn đã thấy anh trên ứng dụng hẹn hò.

"Bây giờ tôi phải giải thích tại sao tôi lại ở trên app này", anh tìm kiếm lời khuyên khi ngày mai vợ sẽ trở về.

Ứng dụng hẹn hò có dịch vụ định vị cho phép tìm kiếm người độc thân ở gần nhau, nhưng theo anh chồng này thì vợ anh đi công tác ở một tiểu bang khác, cách nhà 160 km. Ngoài việc không biết giải thích thế nào về việc làm của mình, anh cũng thắc mắc về sự hiện diện của cô trên ứng dụng. Liệu có phải một người bạn dùng tài khoản của cô hay cô không đi công tác đâu cả, hay còn lý do nào khác?

Bài chia sẻ đã thu hút gần 2.000 bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng, vấn đề ở đây nằm ở việc người đàn ông đã tải app 2 lần, trong hồ sơ của vợ lại có bức ảnh anh bị cắt mặt... có lẽ chính cô đã phát hiện ra hành động muốn "ăn chả" này của chồng.

Bảo Nhiên (Theo MSN)

tim tinh mot dem chong va trung vo tren ung dung hen ho Buồn chán tìm đến tình một đêm, cô gái thay đổi cuộc đời mình

Cả hai quen nhau qua một trang mạng và rồi hẹn gặp nhau ở khách sạn.

tim tinh mot dem chong va trung vo tren ung dung hen ho Sáng tỉnh dậy sau tình một đêm, tôi sững sờ nhìn thấy vật để lại trên gối

Đêm hôm đó, chúng tôi đã ở bên cạnh nhau, quấn lấy cơ thể nhau như những kẻ xa nhau cả tháng trời giờ mới ...

tim tinh mot dem chong va trung vo tren ung dung hen ho Tình 1 đêm với hàng xóm, nữ giúp việc tá hỏa nhận tin của bác sĩ

Chấp nhận đánh đổi tình một đêm với người đàn ông 70 tuổi, tháng sau tôi bàng hoàng khi biết mình có thai.

/ vnexpress.net