Tìm thấy nữ sinh xinh đẹp ở Bắc Ninh mất tích gần 1 tháng

Công an huyện Yên Phong Bắc Ninh đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh SN 2003 bị mất tích gần 1 tháng nay tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai Hà Nội.

Sáng 17/8, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, khoảng 22h ngày 16/8, lực lượng công an cùng mẹ của nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003) tìm thấy nữ sinh xinh đẹp này tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai (TP. Hà Nội).

Trả lời VTC News, đại diện Công an huyện Yên Phong cho biết, Nguyễn Thị Vân Anh bỏ nhà đi từ ngày 23/7 sau khi dự sinh nhật của một người bạn vào ngày hôm trước. Do đã nghỉ học, cảm thấy chán nản khi ở nhà nên Nguyễn Thị Vân Anh tự bỏ đi để tìm việc làm.

tim thay nu sinh xinh dep o bac ninh mat tich gan 1 thang
Nữ sinh xinh đẹp Nguyễn Thị Vân Anh (bìa phải).

Những ngày bỏ nhà đi, Vân Anh đến Vĩnh Phúc xin việc làm và chút nữa bị lừa làm nhân viên ‘phục vụ’ nhưng may mắn trốn thoát. Sau đó nữ sinh này tiếp tục lang thang nhiều nơi để xin việc nhưng do tuổi còn nhỏ nên không có nơi nào nhận.

Trong lúc không xin được việc, Anh quen một người tên Thành (ở trọ gần khu vực Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên đến ở nhờ để tiếp tục tìm kiếm việc làm.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Đại tá Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong, lực lượng cảnh sát hình sự tập trung triển khai xác minh nhiều đầu mối các mối quan hệ ở nhiều tỉnh khác nhau nên đã tìm thấy Vân Anh tại khu vực phường Tân Mai, quận Hoàng Mai. Đồng thời đưa cháu Vân Anh về bàn giao cho gia đình đêm 16/8.

Tiến Dũng

tim thay nu sinh xinh dep o bac ninh mat tich gan 1 thang Đã có kết luận vụ nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài

Mới đây, phía gia đình nạn nhân cho biết, nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My đã trở về nhà an toàn sau hai ngày mất ...

tim thay nu sinh xinh dep o bac ninh mat tich gan 1 thang Một thiếu nữ được cho là mất tích ở sân bay Nội Bài

Thiếu nữ Nguyễn Vũ Trà M. (21 tuổi, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) bắt chuyến bay từ Hà Nội về Lâm Đồng nhưng mất ...

/ vtc.vn