Tìm thấy 2 nữ sinh mất tích tại khu nhà hoang ở TP. Buôn Ma Thuột

Sau khi gia đình trình báo nữ sinh bị mất tích, công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) tìm thấy 2 thiếu nữ này tại một căn nhà hoang gần TP. Buôn Ma Thuột.

Chiều 19/2, đại diện công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) xác nhận, em Lê Thanh Băng Xuân và Võ Thanh Phương (cùng học lớp 9D, Trường THCS Thành Nhất – phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) không mất tích, cũng không có việc bị bắt cóc.

Theo vị này, sau khi nhận được trình báo của gia đình về việc 2 em trên mất tích, công an xã Ea Nuôl đã rà soát và tìm thấy Xuân cùng Phương khi đang ngồi chơi tại một ngôi nhà hoang thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn.

Nguyên nhân ban đầu, được xác định là do bố mẹ không cho sử dụng điện thoại nên hai em này không về nhà.

tim thay 2 nu sinh mat tich tai khu nha hoang o tp buon ma thuot

Phụ huynh của 2 nữ sinh trình báo công an.

Trước đó, sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ em Xuân) cho biết, ngày 18/2, Xuân đi học phụ đạo nhưng sau đó không đến lớp nên gia đình toả đi tìm kiếm.

"Gia đình đã dò hỏi bạn bè của 2 em nhưng mọi người đều lắc đầu và trả lời không biết. Lúc đi học phụ đạo, Xuân và Phương có đến trường nhưng không vào học. Gia đình nhận được tin báo của giáo viên và không thấy 2 nữ sinh về nhà nên đã tổ chức đi tìm và trình báo công an", chị Hoa nói.

Liên quan đến vụ việc, thầy Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột) cho biết, sau khi phụ huynh của 2 nữ sinh này đến trường trình báo, nhà trường đã cùng các em học sinh trong lớp tìm kiếm.

Qua xác minh, 2 học sinh này đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên ở xã Ea Nuôl.

Sau đó, thầy Hiệu trưởng đến gặp nhóm thanh niên này và được biết, trưa 18/2, 2 nữ sinh trên em có tổ chức tiệc chia tay mọi người để đi bộ đội.

Sau khi tìm thấy hai nữ sinh trên, công an đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình để quản lý.

tim thay 2 nu sinh mat tich tai khu nha hoang o tp buon ma thuot H\'Hen Niê, MC Phan Anh phẫn nộ trước vụ sát hại nữ sinh giao gà

H\'Hen Niê, MC Phan Anh đã đồng loạt có những chia sẻ bày tỏ sự bức xúc trước hành vi thú tính của nhóm 5 ...

tim thay 2 nu sinh mat tich tai khu nha hoang o tp buon ma thuot Tìm thấy 2 nữ sinh mất tích trong ngôi nhà hoang

Sau khi tiếp nhận tin báo của gia đình 2 nữ sinh, công an đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện 2 em đang ...

tim thay 2 nu sinh mat tich tai khu nha hoang o tp buon ma thuot Nữ sinh giao gà bị sát hại: Xã bất ngờ vì kẻ chủ mưu "nghiện nhưng ngoan"

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Bùi Văn Công chính là kẻ chủ mưu gây ra vụ án mạng khiến ...

.

BÌNH ĐỊNH

/ https://vtc.vn