Tim phủ nhận yêu Đàm Phương Linh

Ca sĩ Tim nói tin đồn anh hẹn hò VJ Đàm Phương Linh là thất thiệt vì anh vẫn lẻ bóng sau ly hôn Trương Quỳnh Anh. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Tim cho biết anh bất ngờ khi bị đồn đang yêu Đàm Phương Linh. "Hình ảnh mọi người bắt gặp tôi đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là tôi đi chung với cả đoàn phim. Tôi mới biết Đàm Phương Linh gần đây khi đóng chung một bộ phim. Thật sự tôi không biết tại sao mình lại bị đồn đang hẹn hò với cô ấy. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả", Tim khẳng định.

tim phu nhan yeu dam phuong linh
Ca sĩ Tim.

Nam ca sĩ tâm sự, sau ly hôn Trương Quỳnh Anh anh vẫn đi về lẻ bóng, chưa tìm được tình yêu mới. Anh từng thổ lộ bản thân cảm thấy khá trống trải, muốn có người yêu nhưng chuyện này với anh "khó hơn cả du hành vũ trụ". Hiện tại, ngoài thời gian dành cho công việc, Tim luôn ở bên chăm sóc con trai, gác mọi thú vui với bạn bè lại.

Hồi tháng 8 Tim bị bắt gặp đi xem phim cùng Đàm Phương Linh ở một cụm rạp tại TP HCM. Hai người bị cho là đang bí mật hẹn hò, sau hơn một năm nam ca sĩ và vợ cũ Trương Quỳnh Anh thừa nhận đã ly hôn. Tối 4/9, Tim lại lộ diện bên Đàm Phương Linh ở một nhà hàng. Cả hai được cho là hẹn hò đi ăn tối cùng nhau.

Sau tin đồn Tim có quan hệ tình cảm với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ở riêng. Trước đó, dù ly hôn cả hai vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi. Mới đây, khi tham gia một show thực tế chung, Tim và vợ cũ tỏ ra căng thẳng trong hậu trường. Giọng ca Một vòng Trái đất ám chỉ vợ cũ hay "diễn" còn Trương Quỳnh Anh bức xúc vì Tim hay "chặn họng", không cho cô nói.

tim phu nhan yeu dam phuong linh
Tim bị bắt gặp đi xem phim với Đàm Phương Linh hồi tháng 8.

Tim sinh năm 1987. Anh xuất thân là một ca sĩ, từng nổi tiếng với ca khúc Một vòng Trái đất song ca cùng Minh Hằng. Ngoài ca hát, Tim còn có năng khiếu diễn xuất. Anh tham gia nhiều phim như Bóng ma học đường, S.O.S Sói trắng, Bán chồng... Nam ca sĩ công khai tình cảm với Trương Quỳnh Anh từ năm 2008. Sau 10 năm gắn bó, Tim và Trương Quỳnh Anh thừa nhận ly hôn tháng 7/2018.

Đàm Phương Linh sinh năm 1993, được khán giả biết đến với vai trò VJ, diễn viên. Cô từng đóng các phim Ngũ Hợi tấn hỷ, Những cô nàng ngổ ngáo, Ngôi sao khoai tây, Kim chi cà pháo, Tôi yêu Việt Nam... Đàm Phương Linh từng có thời gian yêu rapper Karik.

tim phu nhan yeu dam phuong linh Tim đi ăn tối cùng Đàm Phương Linh

Ca sĩ Tim bị bắt gặp đi ăn tối cùng 'người tình tin đồn' sau khi vợ cũ Trương Quỳnh Anh chuyển ra ngoài ở ...

tim phu nhan yeu dam phuong linh Đàm Phương Linh tiết lộ lý do chia tay Karik sau 1 năm hẹn hò

Hậu chia tay Karik, Đàm Phương Linh tìm kiếm một nửa tại “Khúc hát se duyên“. Sau tất cả, cô nàng quyết định tay trong ...

/ ngoisao.net