Tìm người "soán ngôi" H’hen Niê

 Hành trình tìm tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức bắt đầu. Người đẹp "soán ngôi" H’hen Niê phải là người truyền cảm hứng tích cực và có trái tim dũng cảm.

tim nguoi quotsoan ngoiquot hhen nie

Người thay thế H'hen Niê phải là người có trái tim dũng cảm

Lấy chủ đề "Brave Heart – Trái tim dũng cảm", cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không chỉ tìm kiếm nhan sắc thay thế hoa hậu hiện tại H’hen Niê, đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà người đẹp này còn cần phải có trái tim dũng cảm, bản lĩnh để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim dũng cảm là để đón nhận thử thách mới, khuyến khích người khác tìm thấy sức mạnh trong chính họ.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Trần Ngọc Nhật cho biết: "Sau thành công của hai mùa thi trước, chúng tôi tự tin chờ đón một tân hoa hậu mới đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Cô gái giành chiến thắng năm nay không những là một người có tài sắc, mà trên hết là bản lĩnh của một người đẹp sở hữu sự tự tin, có sự dũng cảm trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội".

Với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình, H’Hen Niê xứng đáng là một trong những Hoa hậu tiêu biểu cho sắc đẹp Việt Nam. Vì vậy, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định sẽ tặng vương miện Empower cho Hoa hậu H’Hen Niê. Vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.

tim nguoi quotsoan ngoiquot hhen nie

H'hen Niê được giữ lại chiếc vương miện của mình

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê xúc động: "Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim".

Vòng sơ khảo cuộc thi diễn ra từ giữa tháng 9-2019 tại TP HCM và Hà Nội; vòng bán kết, chung kết từ tháng 11,12-2019 tại Nha Trang. Ngoài chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" với những điểm đổi mới về format, cuộc thi sẽ có thêm ba giải thưởng mới hấp dẫn là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh.

tim nguoi quotsoan ngoiquot hhen nie H’Hen Niê được tặng vương miện đương nhiệm vì thành tích nổi bật

Với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sức ảnh hưởng lan tỏa của mình, hoa hậu H’Hen Niê xứng đáng được ...

tim nguoi quotsoan ngoiquot hhen nie Hoa hậu H’hen Niê gây ấn tượng với hình ảnh khác lạ

Xuất hiện trong sự kiện giao lưu cùng nữ sinh dân tộc thiểu số, hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý với bộ áo dài ...

Thùy Trang, ảnh: Thiên An

/ https://nld.com.vn