Tìm kiếm tung tích nam sinh lớp 3 mất tích ở Thái Bình

Công an địa phương và gia đình nạn nhân đang tìm kiếm tung tích nam sinh lớp 3 mất tích ở TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Chiều 29/5, thông tin tới PV VTC News, chị Phạm Thị Phượng (28 tuổi, trú tại tổ 25, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, con trai chị là Trần Minh Dương (SN 2010) vừa mất tích hơn 1 trước.

tim kiem tung tich nam sinh lop 3 mat tich o thai binh

Nam sinh lớp 3 ở Thái Bình bỏ nhà đi hơn 1 ngày nay chưa có tung tích. (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó, khoảng 17h ngày 28/5, cháu Dương đi chơi một mình ở gần nhà. Đến bữa ăn, gia đình không thấy cháu về ăn cơm như mọi ngày mới tá hỏa đi tìm.

“Bình thường, con tôi vẫn cùng trẻ con trong xóm đi chơi. Nhưng hôm qua (28/5), khi các bạn rủ đi chơi, con bảo xa nên không đi và quanh quẩn chơi một mình ở khu vực ngã 3, đường Long Hưng (gần UBND phường Hoàng Diệu). Mọi ngày, con thường về nhà lúc 6h tối để ăn cơm. Hôm qua, khi gia đình dọn cơm, không thấy con đâu. Chúng tôi đi hỏi hàng xóm, cũng không ai thấy Dương”, chị Phượng nói.

Chị Phượng cũng cho biết, Minh Dương hay chơi ở khu vực chùa Từ Xuyên dọc trục đường Long Hưng tới trường SOS.

“Tất cả mọi người trong gia đình đi tìm, đến tất cả các nơi con có thể tới nhưng đều không có kết quả. Đến 1h đêm 29/5, chúng tôi trình báo sự việc tới Công an phường Hoàng Diệu. Hiện vẫn chưa có thông tin gì từ công an. Điều mong ước lớn nhất của tôi lúc này là mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con và con sớm về với gia đình”, chị Phượng nói thêm.

 

tim kiem tung tich nam sinh lop 3 mat tich o thai binh

Nam sinh lớp 3 mặc áo màu vàng trước khi mất tích. (Ảnh gia đình cung cấp)

Được biết, Trần Minh Dương vừa kết thúc năm học lớp 3 tại Trường Tiểu học Hoàng Diệu. Thời điểm mất tích cháu mặc áo phông màu vàng (như trong ảnh), cao khoảng 1,2m, da ngăm đen.

Trả lời PV VTC News, đại diện Công an phường Hoàng Diệu xác nhận sự việc trên. Cũng theo vị này, ngày 29/5, Công an phường nhận được trình báo của gia đình chị Phạm Thị Phượng về việc cháu Trần Minh Dương đi chơi từ 17h ngày 28/5 nhưng sau đó không về nhà.

Công an phường tổ chức tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về cháu Trần Minh Dương. Ai biết cháu Trần Minh Dương ở đâu có thể báo cho chị Phạm Thị Phương (Tổ 25, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Điện thoại: 0359187592 hoặc 0384382627.

tim kiem tung tich nam sinh lop 3 mat tich o thai binh Người đàn ông mất tích có phải nạn nhân trong khối bê tông?

Người đàn ông liên quan giáo phái lạ đang mất tích có tên trùng với nạn nhân trong vụ 2 thi thể trong khối bê ...

tim kiem tung tich nam sinh lop 3 mat tich o thai binh Cụ ông 72 tuổi đi bộ hàng nghìn km tìm vợ mất tích

Cụ ông Trung Quốc ngày nào cũng đi tìm vợ mất trí nhớ trong suốt hơn một năm qua. 

/ https://vtc.vn