Tim đi ăn tối cùng Đàm Phương Linh

Ca sĩ Tim bị bắt gặp đi ăn tối cùng 'người tình tin đồn' sau khi vợ cũ Trương Quỳnh Anh chuyển ra ngoài ở riêng.

Hình ảnh được cho là Tim và Đàm Phương Linh đi ăn uống thân mật tại một nhà hàng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Thông tin này một lần nữa dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò. Ngày 21/8, cặp đôi cũng bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim buổi tối. Hiện hai người vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ.

Hot girl Đàm Phương Linh là ca sĩ kiêm VJ, được biết đến sau khi đăng quang cuộc thi HHT Icon 2009.

tim di an toi cung dam phuong linh
Hình ảnh Tim và VJ Đàm Phương Linh đi ăn cùng nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh thừa nhận ly hôn từ tháng 7/2018 nhưng vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi. Tuy nhiên, sai khi hay tin Tim có người mới, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ở riêng để không làm phiền tới cuộc sống của chồng cũ. "Thời gian khiến cho tôi biết, chuyện gì mình gặp phải cũng là do mình, người nào mình gặp cũng là vì mình mà đến. Nhận ra... bao lần im lặng cho qua vẫn không phải là con đường dẫn đến sự bình yên. Chỉ là một lần duy nhất và nghiêm túc cho những thắc mắc của mọi người về câu chuyện dài 9 năm nay sẽ chính thức kết thúc. Cuối cùng vẫn chỉ mong có thể nắm chặt đôi bàn tay con đi hết những tháng ngày vui vẻ bình an", Trương Quỳnh Anh viết.

tim di an toi cung dam phuong linh
Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh khi còn hạnh phúc.

Cặp vợ chồng cũ đang nhận được nhiều chú ý khi tham gia show truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động. Trong hậu trường, Tim và vợ cũ trò chuyện khá căng thẳng. Tim gọi Trương Quỳnh Anh là "bạn" và xưng "tôi". Trương Quỳnh Anh thừa nhận cô rất bức xúc với một số hành động, lời nói của Tim. "Có những lúc tôi muốn hỏi thì host lại gắt: 'Im đi, bớt nói lại cho nó sang'. Anh có nói câu đó không?". Tim công nhận anh đã nói như vậy nhưng cảm thấy bình thường, không có gì quá đáng.

Cherry Trần

tim di an toi cung dam phuong linh Hình ảnh nam ca sĩ Tim sụt 18kg vì trầm cảm, chán ăn sau ly hôn Trương Quỳnh Anh

Nam ca sĩ cho biết, sức khoẻ của anh đang ngày một xuống dốc vì chứng bệnh trầm cảm.

tim di an toi cung dam phuong linh Đàm Phương Linh tiết lộ lý do chia tay Karik sau 1 năm hẹn hò

Hậu chia tay Karik, Đàm Phương Linh tìm kiếm một nửa tại “Khúc hát se duyên“. Sau tất cả, cô nàng quyết định tay trong ...

/ ngoisao.net